Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham chuẩn bị trở thành địch thủ của MU

Chủ Nhật 02/01/2011 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một bản hợp đồng mượn cầu thủ tương tự cách Milan từng làm ở hai kỳ chuyển nhượng mùa đông gần đây đang được CLB thành London áp dụng.

Tottenham đang tích cực đàm phán với LA Galaxy, đội chủ quản của tiền vệ 35 tuổi. Nếu suôn sẻ, theo HLV Redknapp, một bản hợp đồng mượn cầu thủ trong 3 tháng sẽ được ký kết và Beckham có thể được đăng ký dự trận đấu với Chartlon ở Cup FA ngay cuối tuần tới.

"Chúng tôi phải tiến hành nhanh vụ tuyển mộ này, bởi nếu thành công, Beckham cũng chỉ có thể đá cho Tottenham đến tháng 3", HLV Tottenham tiết lộ hôm qua. "Tôi đã giao việc này cho Giám đốc điều hành Darren Eales và ông ấy đang tích cực đàm phám với các quan chức cấp cao của LA Galaxy. Tôi nghĩ mọi việc giờ phụ thuộc vào việc CLB Mỹ có đồng ý cho mượn Beckham hay không".

Ngày Beckham trở về Premier League không còn bao lâu

Giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS không thi đấu từ cuối năm cũ đến đầu tháng 3 năm mới. Tận dụng quảng thời gian này, Beckham đã hai lần trở lại châu Âu thi đấu vào các năm 2009 và 2010, cùng trong màu áo AC Milan. Dù vậy, việc anh dính chấn thương nặng ở Milan năm ngoái được cho là lý do khiến LA Galaxy lưỡng lự khi nhận được lời đề nghị mượn Beckham từ Tottenham.

Tuy nhiên, theo Redknapp, cơ hội cho Tottenham trong vụ này vẫn rất sáng sủa. Beckham khẳng định việc về lại Anh chơi bóng cho Tottenham là cần thiết để anh có thể duy trì thể lực trong thời gian giải MLS nghỉ đá và hướng tới mục tiêu sâu xa hơn - giúp anh thỏa nguyện tiếp tục cống hiến ở cấp độ đội tuyển, nâng cao thành tích 115 trận quốc tế cùng tuyển Anh hiện có.

"Beckham nói với tôi rằng cậu ấy chỉ muốn đến và chơi bóng cho Tottenham", Redknapp nói thêm khi được hỏi về việc Beckham từng nói anh sẽ không chơi cho bất kỳ CLB nào khác ngoài MU, nơi từng là bệ phóng cho sự nghiệp của anh.

Nhà cầm quân này cũng bác bỏ quan điểm rằng Beckham đã hết thời và không thể đáp ứng các đòi hỏi khắt khe về trình độ ở Tottenham hiện tại: "Ngoài Lennon, tôi không còn cầu thủ đá cánh phải nào thật sự tin cậy. Bentley liên tiếp dính chấn thương và mới đây ngỏ ý muốn ra đi trong tháng 1 này. Kranjcar thì không muốn đá ở cánh phải. Beckham có thể không chơi mọi trận đấu, nhưng tôi tin cậu ấy vẫn sẽ có đóng góp tích cực cho đội bóng".

Redknapp còn dẫn ra thành công từ vụ tuyển mộ một cầu thủ cũng đã 35 tuổi và bị cho là hết thời khác, Teddey Sheringham, năm 2001 khi ông còn ở Portsmouth để minh chứng cho việc ông cố gắng mượn Beckham hiện tại.

"Beckham sẽ có ảnh hưởng lớn. Khi đưa Sheringham về Porsmouth, tôi nói với những cầu thủ còn lại hãy nhìn cách anh ấy tập luyện, thể hiện kỹ năng chơi bóng và cách anh ấy khao khát chứng tỏ mình. Tôi quan niệm việc cho các học trò ở bên, chứng kiến những đàn anh ở đẳng cấp thế giới tập luyện còn tốt hơn bất kỳ bài tập nào khác trên thế giới. Nếu về với Tottenham, Beckham sẽ có ích, chứ không chỉ để làm cảnh", Redknapp nhấn mạnh.
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X