Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đấu với Man City, Tevez mất hơn... 300 tỷ đồng

Thứ Tư 25/01/2012 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đối đầu với đế chế Ả Rập ở Man City quả là một điều dại dột. Tevez hẳn đã nếm đủ thiệt thòi từ những quyết định có phần trẻ con của mình.

Tevez bịị Man City o ép

Chính xác, con số mà đội chủ sân Etihad vừa công bố là 9,3 triệu bảng (khoảng 304 tỷ VNĐ). Bao gồm 6 triệu bảng tiền thưởng theo các điều khoản hợp đồng, 400.000 bảng vì từ chối ra sân ở trận gặp Bayern Munich tại vòng bảng Champions League, thêm 1,2 triệu bảng do lỗi tự ý trở lại Argentina nghỉ ngơi mà chưa nhận được sự cho phép từ ban lãnh đạo CLB. Dĩ nhiên, anh cũng nói lời tạm biệt với mức lương 198.000 bảng/tuần trong suốt 2 tháng qua- vị chi là 1,7 triệu bảng.

Đây hẳn là thống kê khiến nhiều người choáng váng. Nhưng sẽ còn đáng sợ hơn nếu Tevez không định đoạt được tương lai của mình trong 5 ngày tới, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Man City tỏ ra hết sức kiên quyết khi HLV Mancini khẳng định đội bóng vẫn vận hành ổn mà chẳng cần sự phục vụ của tiền đạo người Argentina. Thế nên, dù cả Inter, PSG lẫn AC Milan đều đã cử người đến tiếp xúc nhưng phía Man xanh chỉ đồng ý nhả Tevez cho đội bóng nào chịu trả cho họ 29 triệu bảng- thấp hơn mức 40 triệu bảng họ đã từng gửi vào két của Corinthians.

Phát biểu trên kênh truyền hình riêng từ Abu Dhabi tối qua, chủ tịch Khaldoon Mubarak khẳng định: "Carlos vẫn là 1 cầu thủ chính thức của Man City trong 2 năm rưỡi nữa. Trừ phi chúng tôi nhận được một lời đề nghị hợp lí, còn không, hợp đồng đó vẫn sẽ được thi hành. AC Milan dĩ nhiên không phải là đối tác duy nhất. Man City cũng đã thảo luận cùng Inter và PSG. Họ rất chuyên nghiệp và hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi hi vọng mọi thứ sẽ diễn ra và kết thúc theo chiều hướng tich cực nhất có thể".


(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X