Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đầu tuần tới, Arsenal sẽ tạo "bom tấn"

Chủ Nhật 26/01/2014 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ người Đức - Julian Draxler và bản hợp đồng có thể được hoàn tất vào đầu tuần tới.

Draxler (phải) sắp cập bến Arsenal
Draxler (phải) sắp cập bến Arsenal

Schalke và Arsenal đang trong quá trình đàm phán vụ chuyển nhượng tiền vệ 20 tuổi Draxler. Bản thân cầu thủ này muốn hai CLB sớm thống nhất mức phí để có thể ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Arsenal kỳ kèo không trả trên 30 triệu bảng, trong khi phía Schalke cương quyết giữ mức giá yêu cầu là 35 triệu bảng. Tuy nhiên, khúc mắc có thể được giải quyết khi phía Arsenal cài thêm những điều khoản phụ phí vào bản hợp đồng đúng như Schalke mong muốn.

Dù hè vừa qua The Gunners đã vung 42 triệu bảng tậu Mesut Ozil nhưng khoản ngân sách của CLB vẫn dồi dào nên Wenger có thể mạnh tay mua sắm.

Suốt 10 năm qua, Arsenal không còn thống trị giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại họ đang dẫn đầu Premier League nên muốn bổ sung thêm sức mạnh hàng công nhằm tranh đấu ngôi vương vào cuối mùa.

Đây là cơ hội cực tốt để các Pháo thủ vươn đến đỉnh cao ở sân chơi quốc nội. Chính vì vậy, họ không muốn đội bóng bị hụt hơi khi mùa bóng bước vào giai đoạn căng thẳng.

Ban đầu, Arsenal định dùng những giải pháp ngắn hạn như mượn Morata hoặc Vucinic hỗ trợ cho chủ công Oliver Giroud.

Nhưng khi quá trình đàm phán gặp khó khăn, Arsenal quyết định tậu ngay Julian Draxler chứ không chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sở trường của Draxler là đá hộ công ngay phía sau tiền đạo. Mặc dù vậy, "giáo sư" Wenger muốn biến tài năng trẻ người Đức thành một tay săn bàn cự phách như những gì ông đã làm với Thierry Henry và Van Persie.

Theo  Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X