Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đầu tuần sau, HLV Pellegrini sẽ tới Man City

Thứ Bảy 08/06/2013 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Manuel Pellegrini chắc chắn sẽ tiếp quản Manchester City khi ban lãnh đạo đội bóng vùng Eastlands cho biết vị chiến lược gia người Chile sẽ bay tới Manchester vào đầu tuần sau.

Ngay trước trận chung kết FA Cup gặp Wigan, ban lãnh đạo Manchester City đã chính thức ra quyết định sa thải HLV Roberto Mancini vì màn trình diễn nghèo nàn trong mùa vừa qua dù được đầu tư rất nhiều tiền chuyển nhượng. Chấm dứt 3,5 năm kỉ nguyên Mancini, Manchester City lập tức tìm kiếm một chiến lược gia mới về tiếp quản "chiếc ghế nóng" tại sân Etihad.

pellegrini
HLV Pellegrini sắp thay thế Mancini tại sân Etihad

Không lâu sau đó, Man City tuyên bố HLV Pellegrni của Malaga sẽ là người tiếp theo được chủ tịch Sheikh Mansour tin tưởng trao cho nhiệm vụ dẫn dắt The Citizens. Nhìn vào bản lý lịch của HLV Pellegrini, ban lãnh đạo Man City đã bị thuyết phục khi chiến lược gia này từng có quãng thời gian tương đối thành công tại Villareal, Real Madrid và gần nhất là Malaga. Mùa vừa rồi, HLV Pellegrini đã dẫn dắt Malaga lọt tới trận tứ kết Champions League và chỉ bị loại bởi Dortmund sau những sai lầm của trọng tài.

Man City cũng ra thông báo chính thức cho biết nếu không có gì thay đổi, HLV Pellegrini sẽ tới Manchester vào thứ Hai tới theo giờ địa phương. Vi chiến lược gia người Chile sẽ tới sân tập của Man City trước khi hoàn tất nốt những thủ tục cần thiết trong bản hợp đồng.

Để chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho HLV Pellegrini, Man City đã chiêu mộ thành công Fernadinho từ Shaktar Donetsk cũng như sắp tới là Jesus Navas từ Sevilla. Ngoài ra, Man City còn sẵn sàng chi tiền để đưa thêm Cavani (Napoli) và Isco (Malaga) về sân Etihad để giúp HLV Pellegrini xây dựng đội hình đủ mạnh nhằm cạnh tranh tại Champions League.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X