Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dấu lặng buồn trong thắng lợi nghẹt thở của Man Utd: Rooney chấn thương

Chủ Nhật 11/11/2012 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có chiến thắng nhọc nhằn trước Aston Villa với cú hat trick siêu hạng của Chicharito, tuy nhiên HLV người Scotland có lí do để mà lo lắng khi mà Rooney đã gặp một chấn thương và bị thay ra ở phút 79.

Rooney đã phải chườm đá và có vẻ rất đau đớn. Hiện tại chưa rõ anh bị làm sao, tuy nhiên nhìn vị trí của vết thương thì người ta đoán đây là một chấn thương mắt cá. Sau khi trở về Manchester ngày hôm nay, anh sẽ lập tức được các bác sĩ thăm khám và đưa ra kết luận chính xác. Nhưng rất có thể Rooney sẽ phải vắng mặt trong đội hình ĐT Anh giao hữu với Thụy Điển vào thứ 4. Tuy nhiên có thể chấn thương này không quá nặng và Rooney có thể trở lại MU trong một vài tuần tới. Trên hàng công MU hiện tại vẫn có đủ nhân sự chất lượng do đó Rooney có thể yên tâm dưỡng thương.

Rooney đã gặp chấn thương trong chiến tích tại Villa Park
Rooney đã gặp chấn thương trong chiến tích tại Villa Park

Về trận đấu của ĐT Anh, rất có thể HLV Roy Hodgson sẽ mất tiếp sự phục vụ của Theo Walcott. Anh cũng đã bị thay ra trong trận đấu với Fulham vào phút 86. HLV Arsene Wenger cho biết: “Theo  có chút vấn đề về cơ bắp. Đáng ra tôi phải thay cậu ấy ra từ giữa 2 hiệp, nhưng tôi cứ để cậu ấy trên sân và giờ thì chấn thương có vẻ trầm trọng. Giờ đây tôi không chắc Theo có đủ thể lực để đá trận đấu của ĐT không nữa. Có lẽ sẽ phải chờ kết luận thêm”.

Trái với Ferguson, Wenger chắc hẳn đang rất buồn vì đội bóng của ông bị Fulham cầm hòa tại Emirates với 1 quả penalty Arteta sút hỏng ở phút cuối.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X