Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là yếu tố mà Kai Havertz cần phải cải thiện?

Thứ Tư 06/09/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal - Ian Wright thì tiền vệ Kai Havertz cần phải điềm tĩnh hơn trước khung thành đối phương.

Kai Havertz là một trong những tân binh của Arsenal ở Hè năm nay, Pháo thủ chi 65 triệu bảng mua cầu thủ người Đức từ Chelsea. HLV Mikel Arteta ấn tượng với sự đa năng của cầu thủ sinh năm 1999, ông cũng sử dụng anh ở nhiều vị trí khác nhau kể từ khi cầu thủ này tới sân Emirates.

Cựu sao Chelsea được đá chính thường xuyên ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, nhưng anh chưa có bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào. Ở trận thắng 3-1 của Arsenal trước MU, Kai Havertz có cơ hội tốt để ghi bàn nhưng lại dứt điểm hụt rất đáng tiếc.

Kai Havertz van chua co ban thang nao cho Arsenal

Kai Havertz vẫn chưa có bàn thắng nào cho Arsenal

Trước đó trong các trận đấu với Nottingham, Fulham và Crystal Palace, Kai Havertz cũng bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn. Trong một chia sẻ mới nhất, huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã khuyên Kai Havertz cần phải điềm tĩnh hơn trước khung thành đối phương. Ông nói: 

"Kai Havertz đã bỏ lỡ một cơ hội thực sự tốt trước MU, khi bóng đến chân cậu ấy tất cả đều nghĩ đó là một bàn thắng, nhưng cậu ấy lại dứt điểm vụng về. Cậu ấy cần phải bình tĩnh lại, Havertz cần phải điềm tĩnh hơn trước khung thành đối phương”.

“Có rất nhiều lời bàn tán về cậu ấy, đó là điều bình thường với những bản hợp đồng có giá trị lớn. Tôi nghĩ Havertz cần một bàn thắng. Một pha lập công sẽ giải quyết mọi thứ. Cậu ấy sẽ giải tỏa những áp lực. Người hâm mộ Arsenal vẫn đang chờ đợi điều đó xảy ra với cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X