Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là vị trí tốt nhất của thần đồng Bukayo Saka?

Thứ Hai 15/06/2020 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Arsenal, Ian Wright ấn tượng với sự trưởng thành của hậu bối Bukayo Saka và ông cũng chỉ ra vị trí tốt nhất của cầu thủ 18 tuổi.

Bukayo Saka có thể trở thành hậu vệ trái hàng đầu


Mùa giải năm nay, sao trẻ Bukayo Saka là một trong những điểm sáng của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 2001 đã liên tục gây ấn tượng dưới thời Unai Emery và sau đó là Mikel Arteta. Saka sở trường đá tiền vệ và tiền đạo cánh, song ở thời điểm hiện tại anh đang được sử dụng trong vai trò một hậu vệ trái.
Đâu là vị trí tốt nhất của sao trẻ Bukayo Saka hình ảnh

Saka đang chơi tốt trong màu áo Arsenal


Mặc dù không phải vị trí sở trường, song Bukayo Saka chơi cực tốt. Cầu thủ 18 tuổi lên công về thủ nhịp nhàng. Tốc độ, khả năng phán đoán và tạt bóng tốt giúp sao trẻ người Anh đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Ngay cả khi đôi Kieran Tierney và Sead Kolasinac trở lại, họ cũng khó cạnh tranh vị trí đá chính với Saka bên hành lang cánh trái. Trong một chia sẻ với DAZN, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã đề cập đến tài năng trẻ này:

"Cậu ta là mẫu cầu thủ đa năng, nhưng Saka cũng nên tìm cho mình một vị trí tốt nhất để phát triển bản thân. Theo tôi, Saka đủ xuất sắc để chơi ở vai trò hậu vệ trái. Cậu ấy có lối chơi khá giống với Ashley Cole, hội tụ đủ những yếu tố của một hậu vệ cánh hàng đầu".

"Cậu ấy là tương lai của Arsenal, hoàn toàn có thể trở thành hậu vệ trái số 1 của Arsenal trong nhiều năm liền. Tôi biết hợp đồng của Saka với Arsenal chỉ còn 1 năm, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới".

"Arsenal sẽ làm mọi cách để giữ Saka ở lại. Tôi cũng tin rằng sân Emirates là bến đỗ phù hợp nhất với cậu ấy vào lúc này".

Mùa giải 2019/2020, Saka đóng góp 2 bàn thắng, 8 pha kiến tạo sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đội bóng thành London đang nỗ lực giữ chân cầu thủ người Anh bằng một bản hợp đồng mới.
Huyền thoại bày cách giúp Arsenal đánh bại Man City
Huyền thoại Ian Wright của Pháo thủ nhận định về trận Man City vs Arsenal, ông tuyên bố thầy trò Mikel Arteta cần phải kiểm soát chặt chẽ bộ đôi Kevin de...
Aubameyang thách thức Arsenal trói chân mình bằng yêu cầu cực khó
Aubameyang thừa nhận anh và Arsenal chưa có buổi đàm phán tử tế nào và thách thức đội bóng thành London đáp ứng những yêu cầu của bản thân để ký kết hợp đồng...
Arsenal và Tottenham hưởng lợi từ các SVĐ không có khán giả
Theo nhận định từ người cũ Liverpool và Tottenham, Neil Ruddock thì Arsenal và Spurs hưởng lợi khi Ngoại hạng Anh được diễn ra trên các SVĐ không có khán giả.
Thủ môn Arsenal thất kinh khi Timo Werner gia nhập Chelsea
Với tư cách đồng hương, Bernd Leno rất mừng khi tiền đạo Timo Werner gia nhập Premier League, nhưng điều này lại khiến anh có thêm một thử thách mới.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X