Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là vị trí tốt nhất của Cole Palmer tại Chelsea?

Thứ Năm 23/11/2023 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea – Glen Johnson cho rằng Cole Palmer có thể tỏa sáng rực rỡ ở vị trí hộ công thay vì chạy cánh ở thời điểm hiện tại.

Cole Palmer là một trong những cầu thủ có tiềm năng lớn ở Man City, nhưng với việc không được đá chính thường xuyên anh đã quyết định rời Etihad tới Chelsea với mức phí 42.5 triệu bảng ở Hè 2023. Ngôi sao sinh năm 2002 đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới. 

Cầu thủ người Anh là người ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 4-4 cho Chelsea trước Man City. Đó là bàn thắng thứ 4 của Palmer cho The Blues. Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ 21 tuổi đã lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Anh. Palmer cũng đã có trận ra mắt Tam sư.

Cole Palmer trong mau ao Chelsea

Cole Palmer trong màu áo Chelsea

Trong màu áo Chelsea, HLV Mauricio Pochettino thường xuyên sử dụng Palmer ở vị trí chạy cánh phải, nhưng cựu cầu thủ The Blues, Glen Johnson không hài lòng với điều này. Anh nói: “Theo những gì tôi thấy, Palmer chơi ở cánh phải, bên cạnh Nicolas Jackson và Raheem Sterling trên hàng công 3 người của Chelsea”.

“Ở hàng tiền vệ của họ, Conor Gallagher đá gần hàng công nhất, phía trên Enzo Fernandez và Moises Caicedo. Tôi nghĩ Cole Palmer đã làm rất tốt. Cậu ấy có sự tự tin và sự chính xác khi thực hiện những quả 11m, cậu ấy trông rất bình tĩnh khi cầm bóng, có vẻ như Palmer đang tận hưởng thứ bóng đá của mình và thật tuyệt khi thấy điều đó”.

“Cá nhân tôi muốn Palmer chơi ở trung lộ nhiều hơn, tôi muốn cậu ấy chơi phía sau tiền đạo. Tôi nghĩ Palmer không đủ nhanh và khỏe để chơi tốt ở vị trí chạy cánh phải như thời điểm hiện tại. Cậu ấy thông minh, sáng tạo, cậu ấy có thể thực hiện những đường chuyền để các tiền đạo chạy chỗ”.

“Palmer là mẫu cầu thủ mà các tiền đạo thích chơi cùng, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy là mẫu cầu thủ mà một hậu vệ cánh ghét phải đối đầu. Cậu ấy thông minh và có thể là cầu nối giữa hàng tiền vệ và hàng công, và đó là nơi cậu ấy nên được Chelsea sử dụng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X