Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại?

Chủ Nhật 11/10/2020 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Sol Campbell đánh giá cao trung vệ Van Dijk của Liverpool. Ông cho rằng đây là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Virgil Van Dijk được đánh giá cao hơn tất cả


Ở thời điểm hiện tại, bóng đá thế giới sở hữu nhiều trung vệ hàng đầu. Có thể kể đến như Virgil Van Dijk, Harry Maguire, Sergio Ramos, Kalidou Koulibaly, Aymeric Laporte, Milan Skriniar... Trong một chia sẻ trên The Athletic, huyền thoại Arsenal, Sol Campbell đã chỉ ra người xuất sắc nhất, ông nói:
 
Maguire va Van Dijk deu duoc danh gia cao

Maguire và Van Dijk đều được đánh giá cao


"Ở bất kỳ thời điểm nào, bóng đá thế giới cũng sở hữu những trung vệ khủng. Ở thời điểm hiện tại tôi đánh giá trung vệ Van Dijk của Liverpool cao nhất. Đó là mẫu trung vệ toàn diện. Cậu ấy không chiến và chọn vị trí hoàn hảo, cậu ấy có tố chất của một thủ lĩnh và giỏi ghi bàn".

"Tôi biết rằng Van Dijk vừa gặp khó khăn trước Aston Villa, cậu ấy mắc lỗi trước Leeds. Tuy nhiên, một vài trận đấu không nói lên điều gì, đẳng cấp của Van Dijk đã được thể hiện trong một thời gian dài và được mọi người thừa nhận".

"Sẽ rất thú vị để xem thử, liệu Van Dijk có nổi bật không nếu cậu ấy chơi bóng ở thời đại của chúng tôi, khi có rất nhiều trung vệ tuyệt vời: Ngoài tôi còn có John Terry, Tony Adams, Martin Keown, Jamie Carragher, Kolo Toure, Jaap Stam hay Rio Ferdinand."

"Chúng tôi còn có Robbie Fowler, Andy Cole, Dwight Yorke, Michael Owen, Alan Shearer, Duncan Ferguson, những cầu thủ tấn công ở đẳng cấp rất cao. Họ nhanh nhẹn, mạnh mẽ, kỹ thuật, tinh tế và miu mẹo, mỗi tuần bạn đều được thử thách bản thân với những tiền đạo hàng đầu".

Sol Campbell cũng tin rằng Arsenal có cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, ông nói thêm: "Với những gì thầy trò Arteta đã thể hiện sau 4 vòng đấu đầu tiên, tôi nghĩ họ hoàn toàn có cơ hội chen chân vào Top 4. Tôi rất mong chờ điều đó xảy ra vào cuối mùa giải".

Arsenal công bố số áo mùa giải 2020/21: Ozil có bị tước áo số 10?
Số áo Arsenal mùa giải 2020/21 vừa chính thức được tiết lộ, nhiều người quan tâm việc tiền vệ Mesut Ozil có bị tước áo áo số 10 hay không?
Thực hư việc linh vật Arsenal nhận lương 80 nghìn bảng/tuần?
Những ngày qua, câu chuyện Arsenal sa thải linh vật Gunnersaurus đã khiến cộng đồng mạng nổi sóng. Vậy đội chủ sân Emirates tiết kiệm được bao nhiêu với hành...
Mesut Ozil trả tiền nuôi linh vật và Arsenal trở nên rất tệ hại!
Paul Merson cho rằng Mesut Ozil khiến hình ảnh Arsenal trở nên xấu đi khi đề nghị trả lương cho linh vật Gunnersaurus nhiều năm gắn bó với CLB.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 11/10: Man City chốt Messi năm 2021? Arsenal đẩy đi đá tảng dù hàng thủ tệ hại
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 11/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X