Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại?

Thứ Tư 25/08/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì Antonio Rudiger đang là trung vệ gây ấn tượng nhất ở Ngoại hạng Anh.

Rio Ferdinand khen ngợi Antonio Rudiger


Ngoại hạng Anh đang sở hữu rất nhiều những trung vệ giỏi. MU sở hữu Harry Maguire hay Raphael Varane, Man City có John Stones, Ruben Dias hay Aymeric Laporte, Liverpool có Virgil van Dijk, Chelsea có Thiago Silva hay Antonio Rudiger.
 
Rio Ferdinand khen ngợi Antonio Rudiger

Rio Ferdinand khen ngợi Antonio Rudiger


Theo nhận định của Rio Ferdinand thì Antonio Rudiger đang là trung vệ gây ấn tượng nhất ở Ngoại hạng Anh. Huyền thoại MU nói: “Ngoại hạng Anh đang sở hữu nhiều trung vệ hàng đầu, và theo quan điểm của tôi Rudiger đang là người gây ấn tượng lớn nhất”.

“2 trận đấu đã qua của Chelsea cậu ấy đã chơi thực sự tốt. Rudiger thật không thể tin được, cậu ấy giống như một con vật. Tôi cũng đánh giá cao Ruben Dias. Kể từ khi đến Anh cậu ấy cũng đã có những màn trình diễn không thể tin được”.

Dưới thời Frank Lampard, trung vệ Antonio Rudiger không được trọng dụng. Tuy nhiên, anh là lựa chọn không thể thay thế dưới thời Thomas Tuchel. Những đóng góp của anh giúp Chelsea vô địch Champions League mùa giải vừa rồi.

Rio Ferdinand cũng tin rằng Tuchel là nhân tố giúp Rudiger lấy lại những gì tốt nhất của mình, huyền thoại MU nói thêm: “Tôi phải khen ngợi Rudiger và đã thức tỉnh Rudiger, ông ấy giúp học trò của mình lấy lại sự tự tin và phát huy những gì tốt nhất”.

Chelsea đang đạt phong độ cực cao. The Blues đã giành Siêu cúp châu Âu trước khi giành trọn vẹn 6 điểm tại Premier League, đánh bại Crystal Palace và Arsenal trong 2 trận đấu, ghi 5 bàn và không để thủng lưới bàn nào.
Điểm tin bóng đá sáng 25/8: MU được khuyên chiêu mộ Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 25/8: MU được khuyên chiêu mộ Harry Kane
MU được khuyên chiêu mộ Kane, Real tăng phí phá hợp đồng của Valverde, Chelsea chốt thỏa thuận ‘bom tấn’,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Hàng hớ của Chelsea trở lại Serie AHàng hớ của Chelsea trở lại Serie A
Hậu vệ Davide Zappacosta đã chính thức chia tay Chelsea để gia nhập Atalanta theo dạng bán đứt.
Chelsea chính thức hỏi mua Saul NiguezChelsea chính thức hỏi mua Saul Niguez
Trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2021, Chelsea chính thức đưa ra lời đề nghị với Atletico Madrid về trường hợp của Saul Niguez.
Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22: MU gây thất vọng, Chelsea dễ dàng vùi dập ArsenalVòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22: MU gây thất vọng, Chelsea dễ dàng vùi dập Arsenal
Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã kết thúc với những kết quả khá bất ngờ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Thành London áp đảo ĐHTB vòng 2 Premier LeagueThành London áp đảo ĐHTB vòng 2 Premier League
Với những chiến thắng của West Ham, Chelsea và Tottenham, cũng dễ hiểu khi rất nhiều cái tên đến từ London lọt vào danh sách ĐHTB vòng 2 Premier League...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X