Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là trận đấu đáng nhớ nhất của Fred ở MU?

Thứ Hai 18/04/2022 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Fred đã chỉ ra trận đấu đáng nhớ nhất của mình trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.
Cầu thủ người Brazil gia nhập MU từ Shakhtar Donetsk vào năm 2018, anh hiện đã có hơn 100 lần ra sân ở Premier League cho Manchester United. Tuy nhiên, khoảng thời gian vừa qua khó khăn với Quỷ đỏ, bởi vậy cầu thủ sinh năm 1993 chưa có một danh hiệu nào cùng đội chủ sân Old Trafford. 
Fred chia sẻ về trận đấu đáng nhớ nhất ở MU

Fred chia sẻ về trận đấu đáng nhớ nhất ở MU


Mùa giải năm nay, tiền vệ Fred vẫn được sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên anh chỉ chơi tròn vai. Hiện Man đỏ đã hết hy vọng giành danh hiệu ở mùa giải 2021/22, mục tiêu trong phần còn lại của họ chỉ là cố gắng giành vé dự Champions League mùa tới.

Trong một chia sẻ mới nhất, Fred đã chỉ ra trận đấu đáng nhớ nhất của mình trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Anh nói: “Có rất nhiều những trận đấu khiến tôi không thể quên, một trong số đó là chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace. Vì sao ư? Đó là trận đấu mà tôi đã ghi bàn duy nhất ở phút 77, mang về chiến thắng cho đội bóng của mình”.

“Đó là một bầu không khí tuyệt vời, chúng tôi đã thắng và tôi đã ghi bàn. Tôi nghĩ đó là một trận đấu mà tôi đã chơi nổi bật. Tôi cũng nhớ trận derby Manchester, đánh bại Man City 2-1 trên sân khách là một trận đấu tuyệt vời”.

Mùa giải năm nay, Fred có 4 bàn cho MU ở Premier League. Đó là thành tích ghi bàn tốt nhất của anh trong một mùa giải. Pha lập công vào lưới Crystyal Palace cũng là bàn thắng mà anh yêu thích nhất. Anh nói thêm:
Bàn thắng vào lưới Crystal Palace có lẽ là pha lập công mà tôi thích nhất ở Premier League mùa này. Sau đó là bàn thắng trước Leeds. Chúng tôi đã thắng 4-2 trên sân khách và đó là bàn thắng quan trọng để thay đổi trận đấu”.
Erik ten Hag chốt danh sách các trợ lý ở MU: Có Robin van PersieErik ten Hag chốt danh sách các trợ lý ở MU: Có Robin van Persie
Theo ESPN, HLV Erik ten Hag đã chốt xong ban huấn luyện ở MU, trong đó có cựu tiền đạo của Man đỏ Robin van Persie.
Ten Hag thua ngược ở chung kết Cúp Quốc gia trước khi tới MUTen Hag thua ngược ở chung kết Cúp Quốc gia trước khi tới MU
Trong trận chung kết Cúp Quốc gia, dù dẫn trước PSV nhưng Ajax của HLV Erik ten Hag vẫn nhận thất bại chung cuộc.
Jaap Stam cảnh báo Ten Hag về công việc ở MUJaap Stam cảnh báo Ten Hag về công việc ở MU
Huyền thoại Jaap Stam đã lên tiếng cảnh báo Ten Hag về áp lực ở Man United và cho rằng giành những danh hiệu vô địch là kỳ vọng từ các CĐV.
Rangnick: Chỉ có MU mới thủng lưới như thế trước NorwichRangnick: Chỉ có MU mới thủng lưới như thế trước Norwich
Ralf Rangnick cho rằng chỉ Man United mới để cho đối phương có nhiều khoảng trống để ghi bàn như trận đấu với Norwich vừa qua đã thể hiện.
Mason Greenwood trở lại MU tập luyện từ cuối tháng 4?Mason Greenwood trở lại MU tập luyện từ cuối tháng 4?
Trên mạng xã hội, nhiều thông tin cho rằng Mason Greenwood sẽ trở lại MU tập luyện từ cuối tháng 4. Tuy nhiên, The Sun đã phủ nhận thông tin này.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X