Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là thương vụ siêu lỗ ở Stamford Bridge?

Thứ Hai 05/03/2012 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nghe đến đây thôi, nhiều người đã đoán ngay là Torres nhưng xem chừng thì không phải như vậy, bởi theo thông kế mới nhất của Chelsea thì thương vụ lỗ nhất của ông chủ Abramovich chính là việc đưa về sân Stamford Bridge HLV Villas Boas.

 TIN LIÊN QUAN
 » "Cáo già" Felipe Scolari lên tiếng cảnh báo về chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge
 » Chủ tịch hiệp hội HLV Anh-Richard Bevan lên tiếng bảo vệ Villas Boas
Chắc hẳn bản thân Torres cũng như người hâm mộ anh không khỏi chột dạ khi câu hỏi này được đặt ra tuy nhiên  mọi người cũng có thể tạm yên tâm vì đối tượng bị đem ra cân-đo-đong-đếm vào lúc này là HLV người Bồ Villas Boas.

Chẳng phải Torres, Villas Boas mới thực sự là "kẻ phá hoại" khi gây nên khoản lỗ kỉ lục cho CLB

Cũng theo ước tính từ phía The Blues, thì việc đưa ông thầy 34 tuổi này lên nắm quyền thậm chí còn lỗ hơn cả khoản 50 triệu bảng đã bỏ ra để đưa Torres về với đội bóng này.

Đầu tiên phải kể đến khoản tiền 13.3 triệu bảng mà Abramovich đã chi ra để phá vỡ hợp đồng của Villas Boas với Porto. Bên cạnh đó, đồng thời với việc đem ông thầy người Bồ về Stamford Bridge, tỉ phú người Nga trước đó cũng đã phải thanh toán hợp đồng với HLV tiền nhiệm Carlos Ancelotti và đội ngũ của ông với con số lên tới 10 triệu bảng.

Chưa kể đến là sự nóng vội của đôi bên khi đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương HLV là 90.000 bảng/tuần. Để rồi mặc dù chỉ phải trả có khoảng 3.5 triệu bảng cho 36 tuần làm việc của Villas Boas nhưng tỉ phú người Nga lại phải chi thêm đến 11 triệu bảng để "tống khứ" Ngài đặc biệt 2.0 khỏi Stamford Bridge.

Nhìn vào quá khứ, chúng ta có thể thấy Chelsea dưới sự quản lý của ông chủ Abramovich đã thay qua rất nhiều đời HLV khác nhau, trong đó có nhiều tên tuổi lẫy lừng của làng bóng đá thế giới như Felipe Scolari, Jose Mourinho, Guus Hiddink... tuy nhiên, Villas Boas tỏ ra vẫn "nổi trội" hơn cả. Nói như vậy không phải vì ông mang về thành tích vẻ vang gì cho CLB này mà đáng buồn thay, ông chính thức đi vào lịch sử của đội bóng nhà giàu thành London này vì đã gây ra khoản lỗ lớn nhất cho CLB.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X