Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là thương vụ chuyển nhượng mùa Đông chất lượng nhất của Arsenal?

Thứ Tư 13/05/2020 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger mới đây đã tiết lộ về bản hợp đồng chuyển nhượng mà ông đánh giá cao nhất khi còn làm việc tại Arsenal.

Được đánh giá là một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm và khá mát tay trong việc phát hiện và tuyển mộ những cầu thủ trẻ, HLV Wenger từng mang về rất nhiều sao mai và biến họ trở thành những ngôi sao thực thụ trong làng bóng đá thế giới.

HLV Wenger kể thương vụ chuyển nhượng mùa Đông tốt nhất Arsenal hình ảnh
Nwankwo Kanu là bản hợp đồng chuyển nhượng mùa Đông chất lượng nhất của HLV Wenger ở Arsenal

Dưới thời HLV Wenger, Pháo thủ thường có xu hướng chiêu mộ những cầu thủ trẻ và sau đó giúp họ phát triển lên, thay vì chi đậm để mang về các ngôi sao đã thành danh. Điển hình có thể kể đến trường hợp của những Thierry Henry, Cesc Fabregas, Robin Van Persie hay hiện tại là Hector Bellerin và Matteo Guendouzi.

Bên cạnh kỳ chuyển nhượng mùa hè, Arsenal cũng thường mang về các bản hợp đồng chất lượng ở phiên chợ Đông như Nicolas Anelka, Kolo Toure hay Pierre-Emerick Aubameyang. Thế nhưng theo quan điểm của ông Wenger thì thương vụ chuyển nhượng mùa Đông chất lượng nhất của Arsenal lại là một cái tên khác.

Nhà cầm quân người Pháp chia sẻ với tờ Metro: "Đâu là thương vụ tốt nhất mùa Đông của Arsenal? Đó quả thực là một câu hỏi khá khó, nhưng trong khoảng 20 năm trở lại đây thì tôi nghĩ đó là Nwankwo Kanu. Vào giữa mùa giải, cậu ấy là cái tên mang đến tác động lớn và mang lại nhiều điều cho đội bóng".

Mặc dù chỉ gắn bó với Pháo thủ trong 5 năm nhưng Kanu đã có những đóng góp không hề nhỏ cho đội bóng thành London. Ông ra sân tổng cộng 273 trận tại Premier League, ghi được 54 bàn thắng và có 29 đường kiến tạo. Sau khi chia tay sân Emirates, chân sút người Nigeria quyết định chuyển đến West Brom trước khi giải nghệ trong màu áo Portsmouth.

Điểm tin bóng đá sáng 13/5: MU đón cỗ máy ghi bàn ở Primeira Liga
MU săn đón ‘cỗ máy ghi bàn’ ở Primeira Liga, Arsenal sáng cửa giành trung vệ lạ, Real quyết nổ bom tấn Harry Kane, là những tin tức chính có trong Điểm tin...
Sao trẻ Barca tiết lộ từng bị Arsenal lừa đau
Tiền vệ Denis Suarez thừa nhận sai lầm khi tới Arsenal theo dạng cho mượn hồi tháng 1/2019.
6 mục tiêu nào lọt vào tầm ngắm của Arsenal ở Hè 2020?
HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình Pháo thủ hướng đến mùa giải 2020/21 và nhà cầm quân người TBN đã nhắm được một vài cái tên phù hợp.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X