Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là sao trẻ tiềm năng nhất của Liverpool ở thời điểm hiện tại?

Thứ Năm 09/07/2020 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang sở hữu rất nhiều những sao mai triển vọng, hậu vệ Alexander-Arnold vừa chỉ ra cái tên tiềm năng nhất.

Alexander-Arnold khen ngợi Neco Williams


Trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trên sân của Brighton, sao trẻ Neco Williams được tung vào sân ngay đầu hiệp 2 thay thế đàn anh Andrew Robertson. Cầu thủ sinh năm 2001 này chơi bên cạnh Virgil van Dijk (trung vệ lệch trái), anh đã chơi chững chạc và tự tin. 
 
Alexander-Arnold hết lời khen ngợi sao trẻ Neco Williams hình ảnh

Alexander-Arnold khen ngợi Neco Williams


Sự linh hoạt, tốc độ không thua kém Robertson, cầu thủ 19 tuổi nhận được lời khen từ HLV Klopp. Williams là mẫu hậu vệ biên đa năng, anh có thể đá cánh trái hay cánh phải đều tốt. Cầu thủ sinh năm 2001 đang có sự tiến bộ trong những lần ra sân mùa này. 

Hậu vệ 19 tuổi đang học hỏi và cũng sẵn sàng cạnh tranh với đàn anh như Alexander-Arnold hay Robertson. Với sự trưởng thành rất nhanh, Neco Williams đã được Alexander-Arnold hết lời khen ngợi. Hậu vệ phải số 1 của Liverpool khẳng định:

"Trong số các cầu thủ trẻ của Liverpool, tôi đánh giá Neco Williams cao nhất. Cậu ấy có một tương lai tươi sáng phía trước, cậu ấy sở hữu những tố chất hàng đầu của một hậu vệ cánh. Williams luôn cố gắng học hỏi để tốt hơn rất nhiều, cậu ấy chắc chắn sẽ đáng gờm trong thời gian tới".

"Cậu ấy có thể lấy đi vị trí của tôi không ư? Có chứ. Neco Williams ngày một tốt lên, tất cả đều thấy điều đó. Những gì cậu ấy thể hiện trước Brighton thực sự tốt. Chúng tôi đã vô địch Ngoại hạng Anh, tôi không ngạc nhiên khi HLV trao cơ hội nhiều hơn cho những cầu thủ trẻ".

Kể từ đầu mùa giải 2019/20, Neco Williams đã ra sân tổng cộng 9 lần trên mọi mặt trận. HLV Klopp nhiều lần khen ngợi tài năng của sao trẻ 19 tuổi, ông cũng cho rằng anh hoàn toàn có thể trở thành tương lai của đội bóng thành phố Cảng.

Havertz chưa nên đến Chelsea vì một lý do
Cựu cầu thủ Christian Ziege của Liverpool cảnh báo Kai Havertz nên từ chối đến Chelsea hè này và tiếp tục ở lại Bayer Leverkusen.
Huyền thoại Liverpool chỉ trích Salah ích kỷ, HLV Klopp phản ứng thế nào?
HLV Klopp đã lên tiếng bênh vực tiền đạo Mohamed Salah sau khi cầu thủ người Ai Cập bị huyền thoại Liverpool, Graeme Souness chỉ trích vì thói ích kỷ.
Thiago Alcantara nhận được lời khuyên khi muốn tới Liverpool
Thiago Alcantara đã được tiền bối Christian Ziege cho lời khuyên khi có ý định rời khỏi Bayern Munich.
Brighton 1-3 Liverpool: Salah, Henderson và những kỷ lục
Liverpool đã dễ dàng đánh bại Brighton 3-1 trên sân khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn Brighton vs Liverpool vòng 34 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X