Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là cầu thủ trẻ sáng giá nhất của Chelsea hiện tại?

Thứ Ba 07/07/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood đã hết lời khen ngợi tiền vệ Ruben Loftus-Cheek, ông cho rằng cầu thủ 25 tuổi là cầu thủ hay nhất mà lò đào tạo của Chelsea đã sản sinh ra trong những năm gần đây.

Tim Sherwood đánh giá rất cao Loftus-Cheek


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ruben Loftus-Cheek chơi nổi bật trong màu áo Chelsea. Nếu không có chấn thương ở giai đoạn cuối mùa giải, màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1996 còn ấn tượng hơn nữa. Mùa giải năm nay, những chấn thương khiến cầu thủ người Anh không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của The Blues.
Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Chelsea hình ảnh

Chelsea sở hữu nhiều cầu thủ trẻ chất lượng trong đội hình


Tuy nhiên, cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood vẫn cho rằng Loftus-Cheek là cầu thủ hay nhất mà lò đào tạo của Chelsea đã sản sinh ra trong những năm gần đây, ông nói với DAZN:

"Lò đào tạo của Chelsea đã cho ra mắt nhiều cầu thủ chất lượng, đó thể kể đến như Loftus-Cheek, Callum Hudson-Odoi, Tammy Abraham hay Mason Mount. Tất cả những cái tên kể trên đều là những lựa chọn tốt, trong đó tôi đánh giá Loftus-Cheek cao nhất".

"Tôi nghĩ cậu ấy là một chiếc Rolls-Royce trong thế giới bóng đá. Loftus-Cheek sở hữu những kỹ năng của một tiền vệ tấn công hàng đầu, cậu ấy rất đa năng. Thật tiếc vì Chelsea không có sự phục vụ thường xuyên của cậu ấy vì chấn thương".

"Tôi rất vui khi Loftus-Cheek đã trở lại. Bây giờ là thời điểm cậu ấy lấy lại phong độ, tôi tin rằng cậu ấy sẽ đạt phong độ tốt nhất vào đầu mùa giải tới. Chelsea đang sở hữu nhiều tài năng trẻ chất lượng nhưng điều đó không ngăn cản họ tiếp tục vung tiền trên thị trường chuyển nhượng, đó là bước đi cần thiết".

"Để rút ngắn khoảng cách với Liverpool và Man City, Chelsea cần thêm những bản hợp đồng mới. Lúc này, họ đã sở hữu Timo Werner, một tiền đạo giàu tốc độ, khả năng săn bàn đáng nể. Họ cũng có một Hakim Ziyech rất tài năng. Tất cả mọi thứ đều đang rất tốt với Chelsea".

Nhận định Crystal Palace vs Chelsea (00h00 ngày 8/7): “Kho điểm” đón chào The Blues
Crystal Palace đã hết mục tiêu ở mùa giải này và thi đấu khá buông thả trong những trận đấu gần đây. Do vậy, đoàn quân của Lampard có cơ hội lớn để mang 3 điểm...
Frank Lampard: 1 năm lạc quan tràn đầy ở Chelsea
Rào chắn vô hình giữa tòa nhà của học viện và đội một đã được kéo xuống. Niềm vui hân hoan có thể được cảm nhận ở học viện khi Lampard được công bố làm HLV...
Lampard muốn sao hạng nhất tỏa sáng hơn nữa ở Chelsea
Ross Barkley đã củng cố vị trí của mình trong suy nghĩ của Frank Lampard và HLV trưởng Chelsea mong anh thể hiện nhiều hơn nữa.
Chelsea vắng trụ cột tối quan trọng ở 3 trận sắp tới
Chelsea mới nhận tin dữ khi một ngôi sao được xem là khó lòng thay thế của họ bỏ lỡ màn so tài quan trọng với Crystal Palace.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X