Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là sai lầm lớn nhất của Arsenal ở phiên chợ Hè 2020?

Thứ Năm 24/12/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Ian Wright, việc bán thủ môn Emiliano Martinez là sai lầm lớn nhất của Arsenal ở phiên chợ Hè 2020.

Arsenal bị chỉ trích vì bán Emiliano Martinez


Mùa giải năm nay, Arsenal đang gây thất vọng rất lớn. Chuỗi trận tệ hại gần đây đẩy đội bóng thành London xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm. Ở trận đấu gần nhất, họ thất bại 1-4 trước Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh.
 
Arsenal bị chỉ trích vì bán thủ môn Emiliano Martinez hình ảnh

Emiliano Martinez trong màu áo Arsenal


Đó là trận đấu mà thủ môn Runar Alex Runarsson, người được đưa về thay Emiliano Martinez đã mắc sai lầm tai hại. Đặc biệt là tình huống bắt hụt bóng sau cú đá của Mahrez. Chứng kiến Runarsson chơi tệ, nhiều huyền thoại của Arsenal tỏ ra ngán ngẩm.

Theo nhận định của huyền thoại Ian Wright, việc bán thủ môn Emiliano Martinez cho Aston Villa với giá 20 triệu bảng là sai lầm lớn nhất của Arsenal ở phiên chợ Hè 2200. Ông nói:

"Hành trình giành chức vô địch FA Cup của Arsenal mùa trước, Emiliano Martinez có công rất lớn. Tôi cho rằng cậu ấy đủ khả năng cạnh tranh sòng phẳng với Leno cho vị trí trong khung gỗ của Arsenal, nhưng không hiểu tại sao CLB để cậu ấy rời đi".

"Nhìn vào Emiliano Martinez bây giờ, cậu ấy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất ở Premier League. Leno không làm chúng ta thất vọng nhưng khi bạn nhìn vào Martinez, rõ ràng nếu cậu ấy ở lại, đội hình của Arsenal tốt hơn rất nhiều".

"Tôi cho rằng bán Emiliano Martinez là sai lầm lớn nhất của Arsenal ở Hè 2020. Lúc này, Martinez đáng giá hơn nhiều so với số tiền mà Arsenal nhận khi bán cậu ấy."

Đến Aston Villa, Martinez ngay lập tức giành suất bắt chính ở CLB mới và đang có phong độ tuyệt vời, giúp Villa có hàng thủ vững chãi hàng đầu ở Premier League.
Vì sao Willian gây thất vọng ở Arsenal?
Cựu cầu thủ Arsenal, Kevin Campbell nói về việc tiền đạo Willian gây thất vọng ở sân Emirates. Anh cho rằng ngôi sao người Brazil không nhận được sự giúp đỡ...
Ozil bực dọc vì không thể giúp đỡ Arsenal
Mesut Ozil thừa nhận anh đang trải qua một giai đoạn ức chế ở Arsenal và hy vọng đội bóng sẽ đạt được những kết quả tốt trong tương lai.
‘Nạn nhân’ của Riyad Mahrez xoá tài khoản MXH ngay trong đêm
Mắc sai lầm không thể tha thứ trong trận tứ kết cúp Liên đoàn, thủ thành của Arsenal – Alex Runarsson đã xoá tài khoản Twitter ngay tức khắc.
HLV Frank Lampard báo tin buồn trước đại chiến Arsenal
Frank Lampard phát biểu trước trận Arsenal vs Chelsea vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, ông khẳng định tiền vệ Hakim Ziyech chắc chắn không kịp bình phục.
Petr Cech có vài lời muốn gửi Arsenal và Mikel Arteta
Trước phong độ tệ hại của đội bóng cũ, cố vấn kiêm cầu thủ của Chelsea, Petr Cech đã gửi những lời khuyên đến Arsenal và HLV Mikel Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X