Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là những cầu thủ thực sự đẳng cấp ở Chelsea hiện tại?

Thứ Sáu 15/09/2023 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu thủ môn Asmir Begovic đã lên tiếng bày tỏ sự hoài nghi về chiến lược phát triển của Chelsea kể từ khi đổi chủ vào năm ngoái.

Người cũ hoài nghi về chiến lược của Chelsea

Kể từ khi đổi chủ vào năm ngoái, Chelsea đã chi ra hơn 1 tỉ Bảng trên thị trường chuyển nhượng để thay máu gần như hoàn toàn đội hình. Tuy nhiên, thành tích của The Blues lại chưa tương xứng. 

Mùa trước, Chelsea chỉ xếp thứ 12 tại Premier League. Sau 4 vòng đấu đầu tiên mùa này, đội chủ sân Stamford Bridge gây thất vọng lớn khi chỉ thắng 1. 

Đâu là những cầu thủ thực sự đẳng cấp ở Chelsea hiện tại 1
Begovic từng thi đấu cho Chelsea trong giai đoạn 2015 tới 2017.

Chứng kiến những gì đội bóng cũ trải qua, cựu thủ môn Asmir Begovic thẳng thắn chỉ ra vấn đề. Cựu thủ thành Chelsea hoài nghi về chiến lược phát triển của đội bóng cũ khi chiêu mộ những cầu thủ ít tên tuổi.

"Thành thật mà nói, tôi không hiểu trong 12 tháng qua chuyện gì đã xảy ra ở Chelsea? Họ vẫn đang đứng ở giữa BXH.

Tôi tự hào vì đã từng khoác áo đội bóng này. Đó là một trong những môi trường tốt nhất để chơi bóng đá trên thế giới. Nhưng đây không còn là Chelsea.

Tôi nhớ rằng Chelsea trong quá khứ là tập thể của hàng loạt những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Họ chiêu mộ được những cầu thủ đẳng cấp từ Barca, Real hay Bayern. Còn giờ thì Chelsea chỉ chủ yếu chiêu mộ những cầu thủ trẻ tiềm năng. Tôi hiểu rằng Chelsea đang trong quá trình tái thiết, nhưng đâu là cầu thủ đẳng cấp thế giới ở đội bóng vào lúc này?

Tôi là 1 fan cuồng của bóng đá. Nhưng thực sự thì tôi không biết hơn nửa số cầu thủ mà Chelsea đã chiêu mộ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X