Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là những cầu thủ giàu tốc độ nhất của Liverpool?

Thứ Tư 12/01/2022 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah mới đây đã chỉ ra danh sách những cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất bên phía Liverpool, cầu thủ 29 tuổi khẳng định anh là một trong số đó.

Mohamed Salah đánh giá cao tốc độ của mình


Liverpool sở hữu rất nhiều những cầu thủ có tốc độ tốt. Ở hai cánh Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold lên công về thủ nhịp nhàng. Trên hàng công, Sadio Mane và Mohamed Salah cũng là những cầu thủ sở hữu tốc độ cực tốt.
Mohamed Salah, Mane và Van Dijk và những cầu thủ giàu tốc độ của Liverpool

Mohamed Salah, Mane và Van Dijk và những cầu thủ giàu tốc độ của Liverpool


Với việc đội hình có nhiều cầu thủ rất nhanh, Liverpool có thể tổ chức những tình huống lên bóng thần tốc và ghi bàn. Thủ môn Alisson cũng không ít lần trở thành cầu thủ kiến tạo với những pha phát bóng nhanh lên phía trên giúp các tiền đạo ghi bàn.

Tiền đạo Mohamed Salah mới đây đã chỉ ra danh sách những cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất bên phía Liverpool, cầu thủ 29 tuổi khẳng định: “Liverpool có rất nhiều những cầu thủ giàu tốc độ. Nếu chỉ ra người nhanh nhất thì không dễ trả lời”. 

“Tôi chỉ cảm thấy mình rất nhanh. Tôi cố gắng sử dụng điều đó trong trận đấu. Khi có bóng trong khoảng trống, tôi là người nhanh nhất. Virgil Van Dijk, Sadio Mane và Joe Gomez là những người có tốc độ tốt, nhưng tôi luôn lựa chọn chính mình.”

Ngoài tốc độ tốt Salah còn có kỹ thuật cá nhân siêu phàm, anh thường xuyên có những bàn thắng theo kiểu vượt qua hàng loạt hậu vệ đối phương trước khi đưa bóng vào lưới. Cầu thủ người Ai Cập luôn là chân sút chủ lực của The Kop kể từ khi gia nhập vào năm 2017.

Mùa giải năm nay, Salah có 23 bàn và 9 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Anh hiện đang tập trung cùng tuyển Ai Cập để thi đấu ở CAN 2022.
Siêu sao Salah mờ nhạt, Ai Cập thua trận mở màn CAN 2021Siêu sao Salah mờ nhạt, Ai Cập thua trận mở màn CAN 2021
Tiền đạo Mohamed Salah được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận cầu tâm điểm vòng bảng CAN 2021 giữa Ai Cập vs Nigeria, nhưng chân sút của Liverpool đã thi đấu mờ...
Salah đổ lỗi cho Liverpool về việc chậm gia hạn hợp đồngSalah đổ lỗi cho Liverpool về việc chậm gia hạn hợp đồng
Mohamed Salah khẳng định những đòi hỏi của anh ở hợp đồng mới với Liverpool không hề điên rồ và quyết định nằm trong tay của ban lãnh đạo đội bóng.
Ngả mũ trước hành động của Virgil Van DijkNgả mũ trước hành động của Virgil Van Dijk
Sau chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Shrewsbury tại vòng 3 FA Cup, trung vệ Virgil Van Dijk đã tới phòng thay đồ của đối thủ để dành lời khen cho các cầu...
Arsenal hết sạch tiền vệ trung tâm cho trận đấu với LiverpoolArsenal hết sạch tiền vệ trung tâm cho trận đấu với Liverpool
Đội hình Arsenal đang khủng hoảng ở vị trí tiền vệ trung tâm, HLV Mikel Arteta có thể sẽ phải trao cơ hội đá chính cho sao trẻ Charlie Patino.
VIDEO: Sadio Mane gửi lời cảnh báo cực dễ thương đến Mo Salah và Naby KeitaVIDEO: Sadio Mane gửi lời cảnh báo cực dễ thương đến Mo Salah và Naby Keita
Giải cúp các Quốc Gia Châu Phi đã chính thức khởi tranh từ ngày 9/1 vừa qua. Các ngôi sao thi đấu ở các giải châu Âu cũng trở về tuyển để giúp ĐTQG của họ cạnh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X