Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là gương mặt có thể dẫn dắt M.U sau khi HLV Mourinho bị sa thải?

Thứ Tư 19/12/2018 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc ghế nóng tại Old Trafford đang để trống sau khi HLV Mourinho bị sa thải. Và đâu là những ứng viên phù hợp cho vị trí này?

Vào sáng nay 18/12 (giờ địa phương), BLĐ M.U đã quyết định chia tay HLV Mourinho. Ở mùa giải năm nay, thành tích cầm quân của HLV người Bồ khá thất vọng, và trận thua trước Liverpool giống như giọt nước tràn ly để Man Utd đưa ra quyết định sa thải HLV Jose Mourinho.

Với việc Mourinho phải 'cuốn gói' khỏi Old Trafford, M.U cần tìm ra một nhà cầm quân mới. Và đâu sẽ là lựa chọn phù hợp cho Quỷ đỏ.

1. Zinedine Zidane

HLV Zidane đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí HLV trưởng Man đỏ. Nhà cầm quân người Pháp lúc này đang rảnh rỗi sau khi chia tay Real cuối mùa giải trước.

Với kinh nghiệm cầm quân cùng thành tích đưa Los Blancos 3 lần vô địch Champions League, Zidane rõ ràng đủ sức để dẫn dắt Quỷ đỏ.

Ai đủ sức dẫn dắt MU sau khi HLV Mourinho bị sa thải hình ảnh
Zidane được đánh giá là ứng viên số 1 sẽ nắm quyền tại M.U thay Mourinho

Điểm mạnh nhất của 'Zizou' là cái uy ở phòng thay đồ, đồng thời biết cách dung hòa những ngôi sao đá chính và cầu thủ dự bị. Đó cũng là những điều mà Man Utd đang cần sau thời của Sir Alex. Tuy nhiên Zidane lại chưa từng cầm quân tại Anh, và việc sử dụng HLV này cũng tiềm ẩn những rủi ro.

2. Laurent Blanc

Thêm một ứng viên người Pháp được kỳ vọng sẽ lên nắm quyền tại M.U. HLV Laurent Blanc hiện tại vẫn đang rảnh rỗi sau khi chia tay PSG năm 2016. Lý do khiến HLV Blanc phải ra đi khi đó là do đã không đáp ứng được kỳ vọng đưa PSG lên ngôi vô địch Champions League.

Laurent Blanc la ung vien thay the Mourinho
HLV Laurent Blanc được xem là một ứng viên tiềm năng thay thế Mourinho

Với uy tín khi từng là thủ quân tuyển Pháp, HLV Laurent Blanc sẽ biết cách để dung hòa các cá tính ở M.U. Hơn hết trong quá khứ ông Blanc cũng từng khoác áo M.U, vì thế ông cũng không còn xa lạ gì đội bóng này.

Giống Zidane, HLV Laurent Blanc cũng chưa từng làm việc tại Anh. Đây chắc chắn sẽ là một thách thức với M.U nếu 'kết hôn' với nhà cầm quân này.

3. Antonio Conte

Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Conte cũng chưa trở lại với nghiệp cầm quân. Dù cựu thuyền trưởng Juventus và Italia cũng nhận được nhiều lời mời hấp dẫn nhưng ông nhất quyết từ chối.

Tuy nhiên, sẽ thật khó để chiến lược gia người Ý từ chối Man Utd, đặc biệt khi ông có cơ hội "trả thù" đội bóng cũ Chelsea.

Đâu là gương mặt có thể dẫn dắt MU sau khi HLV Mourinho bị sa thải hình ảnh 3
Chiêu mộ HLV Conte cũng là một ý tưởng không tồi với M.U

Lợi thế của HLV Conte là đã am hiểu bóng đá Anh và từng giành chức vô địch cùng Chelsea. Do đó ông sẽ biết cách để đưa M.U trở lại với quỹ đạo chiến thắng.

4. Leonardo Jardim

Leonardo Jardim được đánh giá là một nhà cầm quân trẻ tuổi tài ba. Ông từng giúp Monaco phá vỡ sự thống trị của PSG bằng chức vô địch Ligue 1 mùa giải 2016/17. HLV người Bồ được giới chuyên môn đánh giá khá linh hoạt về mặt chiến thuật và biết "liệu cơm gắp mắm".

Real Madrid nham den HLV Leonardo Jardim thay the cho Julen Lopetegui.
HLV Leonardo Jardim lại được đánh giá cao ở khả năng phát hiện và tạo ra những ngôi sao chất lượng

Dưới thời Jardim, Monaco từng sở hữu nhiều cầu thủ tài năng như Mbappe, Mendy, Fabinho hay Bernardo Silva,... Do đó vị này đủ khả năng để tạo nên một dàn sao mới tại M.U.

Tuy nhiên khả năng để Leonardo Jardim thành công ở Premier League vẫn là một dấu hỏi khi mà ông chưa từng làm việc ở 4 giải đấu danh giá của châu Âu là Premier League, La Liga, Serie A và Bundesliga.

Trang chủ M.U bị sập sau khi HLV Mourinho bị sa thải
Việc Mourinho bị M.U sa thải đã trở thành một thông tin giật gân với NHM Quỷ đỏ trên toàn cầu. Đây cũng là lý do khiến trang web chính thức của câu lạc bộ...
Những điều xảy ra sau khi M.U sa thải Mourinho
Theo thông tin mới nhất, BLĐ M.U chính thức sa thải HLV Mourinho, sau khi hết kiên nhẫn với những màn trình diễn từ đầu mùa. Liệu sau điều này, chuyện gì sẽ...
Những bến đỗ tiềm năng của Mourinho sau khi rời MU
Cách đây không lâu, MU sa thải HLV Jose Mourinho, dưới đây là những bến đỗ mà nhà cầm quân người Bồ có thể cập bến sau khi chia tay đội chủ sân Old Trafford.
Mourinho bị M.U sa thải: Bi kịch dựng lại của Người thất nghiệp
3 năm chỉ lệch 1 ngày, Jose Mourinho lại từ “Người đặc biệt” trở thành “Người thất nghiệp”. Việc Mourinho bị M.U sa thải không còn quá bất ngờ nếu nhìn vào...
Những con số biết nói về chuỗi ngày hỗn độn của Mourinho tại M.U
Thông tin Jose Mourinho bị M.U sa thải mới chính thức được công bố. HLV người Bồ Đào Nha tại vị bao lâu tại sân Old Trafford, thành tích ra sao và giành được...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X