Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho tiết lộ lý do lặn lội tới Croatia

Thứ Bảy 25/03/2017 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho khẳng định rằng ông bay sang Croatia chỉ để thăm một vài người bạn thay vì đánh giá các mục tiêu chuyển nhượng hay gặp gỡ người đại diện của Perisic như lời đồn đoán của báo giới.
HLV Mourinho tiet lo ly do lan loi toi Croatia hinh anh
HLV Mourinho khẳng định chỉ đến Croatia để gặp gỡ một vài người bạn

HLV Mourinho đã được phát hiện dự khán trận đấu giữa Croatia và Ukraine diễn ra tại Zagreb vừa qua. Theo tin đồn từ một số tờ báo ở Anh, mục đích của “người đặc biệt” là xem giò tiền vệ Ivan Perisic. Trong trận đấu này còn một số ngôi sao sáng giá khác mà Quỷ đỏ có thể nhắm đến như Ivan Rakitic, Nikola Kalinic hay Andriy Yarmolenko.

Tuy nhiên, đích thân chiến lược gia người Bồ vừa lên tiếng bác bỏ những lời đồn đoán thiếu căn cứ này. Thuyền trưởng Jose Mourinho của Man United khẳng định ông chỉ muốn đến thăm bạn bè và trốn tránh thời tiết lạnh giá ở nước Anh thay vì tăm tia các mục tiêu chuyển nhượng hè.

“Không có nguyên nhân sâu xa nào đằng sau chuyến đi của tôi. Tôi chỉ đến Croatia để tạn hưởng những ngày nghỉ xả hơi và thăm một số người bạn như Predrag Mijatovic hay Davor Suker. Tôi biết mọi người tin rằng tôi đến đây để theo dõi một vài cầu thủ nhưng trong nền bóng đá hiện đại như bây giờ, bạn chẳng cần phải di chuyển một khoảng cách xa xôi để chứng kiến một vài cầu thủ thi đấu. Tôi đã biết họ quá rõ rồi. Tôi chỉ đến đây như một người bình thường muốn thư giãn và tận hưởng thời tiết đẹp. Tại Manchester lúc này trời mưa quá nhiều”

Sau khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia kết thúc, đoàn quân của HLV Mourinho sẽ bắt đầu chặng marathon trong tháng 4 với màn tiếp đón West Brom trên sân nhà. Nếu giành chiến thắng, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể hy vọng rút ngắn được hơn nữa khoảng cách với top 4. Hiện tại, đội bóng thành Manchester đang kém vị trí thứ 4 của Liverpool 4 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Tại đấu trường châu Âu, Quỷ đỏ cũng đang có được những thành công nhất định khi đã lọt vào tứ kết Europa League và đứng trước cơ hội tốt để lọt vào bán kết của giải khi chỉ phải đụng độ Anderlecht.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/3: M.U và Chelsea nhắm sao Juve
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 25/3.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X