Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là mục tiêu số 1 của MU trong phần còn lại của mùa giải?

Thứ Tư 09/02/2022 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho rằng đội bóng cũ cần đặt mục tiêu giành vé dự Champions League lên mức cao nhất thay vì cố gắng giành những danh hiệu.

Rio Ferdinand nói về trận hòa của MU trước Burnley


MU đã gây thất vọng khi để thua Middlesbrough tại vòng 4 FA Cup. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ để đối thủ cầm hòa sau 120 phút thi đấu, sau đó họ thua 7-8 trên chấm 11m. Không chỉ bị loại khỏi FA Cup, MU còn nhận tin buồn khi Bruno Fernandes và Jadon Sancho dính chấn thương nhẹ.
 
Rio Ferdinand chỉ ra mục tiêu số 1 của MU

Rio Ferdinand chỉ ra mục tiêu số 1 của MU


Mặc dù vẫn ra sân thi đấu trước Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, nhưng việc tiệc tiêu tốn nhiều sức lực ở trận đấu với Middlesbrough khiến họ không phát huy hết khả năng của mình. MU tạo ra nhiều cơ hội trước Burnley nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1.

Với việc chỉ có 1 điểm ở vòng đấu mới nhất, thầy trò HLV Ralf Rangnick đã bị West Ham đòi lại vị trí thứ 4 trên BXH. MU hiện có 39 điểm, kém 1 điểm so với West Ham. Quỷ đỏ hơn Arsenal và Tottenham 3 điểm, nhưng đá nhiều hơn đối thủ lần lượt 2 và 3 trận.

Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho rằng đội bóng cũ cần đặt mục tiêu giành vé dự Champions League lên mức cao nhất thay vì cố gắng giành những danh hiệu. Anh nói với BT Sport: "MU cần tập trung vào một mục tiêu nhất định, với lực lượng hiện tại họ không thể vừa vào Top 4 Ngoại hạng Anh lại vừa có danh hiệu”.

“MU không có sự ổn định trong thời gian gần đây. Chúng ta đã thấy sự thay đổi liên tục trên ghế chỉ đạo, cũng như số lượng cầu thủ. Những gì họ cần giờ là sự thống nhất, giờ hãy tập trung vào vị trí thứ 4 ở Premier League. Hãy quên việc giành một danh hiệu, họ cần phải tham dự Champions League."
Cristiano Ronaldo thêm một lần khiến NHM ngán ngẩmCristiano Ronaldo thêm một lần khiến NHM ngán ngẩm
Tiền đạo Cristiano Ronaldo khiến NHM MU thất vọng khi đi thẳng vào đường hầm sau trận hòa 1-1 trên sân của Burnley.
Chơi tệ trước Burnley, đội trưởng MU bị chỉ trích dữ dộiChơi tệ trước Burnley, đội trưởng MU bị chỉ trích dữ dội
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích trung vệ Harry Maguire sau màn trình diễn tệ hại trước Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.
Maguire từ chối hiểu quyết định của trọng tài trận Burnley vs MUMaguire từ chối hiểu quyết định của trọng tài trận Burnley vs MU
Harry Maguire bất bình với quyết định của trọng tài trong trận đấu với Burnley ở vòng 25 Premier League.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Burnley: Pogba và Sancho không thể cứu Quỷ đỏChấm điểm các cầu thủ MU trước Burnley: Pogba và Sancho không thể cứu Quỷ đỏ
Paul Pogba và Jadon Sancho đã chơi tốt trước Burnley, nhưng điều đó không đủ giúp MU có được chiến thắng ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.
Paul Pogba là điểm sáng của MU trước BurnleyPaul Pogba là điểm sáng của MU trước Burnley
Mặc dù MU để Burnley cầm hòa 1-1 ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, nhưng với cá nhân tiền vệ Paul Pogba, anh đã có một trận đấu thành công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X