Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là mắt xích yếu nhất nơi hàng thủ Liverpool?

Thứ Năm 25/08/2022 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool - Steve Nicol khẳng định Trent Alexander-Arnold đang là mắt xích yếu nhất nơi hàng thủ Liverpool, anh vừa chơi rất tệ trong trận thua 1-2 trước MU.

Steve Nicol chỉ trích Trent Alexander-Arnold

Liverpool đã chơi dưới sức tại Old Trafford và đã để thua MU với tỷ số 1-2. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã dẫn trước 2-0 chỉ sau 53 phút thi đấu, những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có bàn rút ngắn tỷ số do công của Mo Salah ở cuối hiệp 2. 

Các hậu vệ Liverpool đã có một ngày thi đấu thất vọng, Van Dijk và Gomez không kết hợp tốt ở vị trí trung vệ. Trong khi các hậu vệ cánh để các ngôi sao tấn công của MU làm khổ trong suốt thời gian thi đấu. Trent Alexander-Arnold trong nhiều tình huống dâng cao đã không kịp lùi về phòng thủ.

Steve Nicol chi trich Trent AlexanderArnold

Steve Nicol chỉ trích Trent Alexander-Arnold

 

Cựu cầu thủ Liverpool - Steve Nicol không thể hài lòng với những gì Trent Alexander-Arnold thể hiện trước MU, ông nói với ESPN FC: “Alexander-Arnold không có khả năng phòng ngự ở trận đấu này, cậu ấy để đối phương vượt qua quá dễ dàng. Cậu ấy cũng không lùi về trong rất nhiều tình huống MU phản công”.

“Khi 3 người khác ở hàng thủ đạt phong độ tốt, họ sẽ bù đắp những lỗ hổng do cậu ấy để lại. Nhưng hôm nay những hậu vệ của Liverpool đã không đủ tốt để che chắn cho cậu ấy. Alexander-Arnold tấn công tốt, nhưng cậu ấy cũng cần học cách phòng ngự”.

“Ở bàn thua đầu tiên của Liverpool, nếu cậu ấy chạy vào vòng cấm, cậu ấy thực sự có thể gây khó dễ cho Sancho, nhưng không, cậu ấy đi bộ. Tôi hy vọng Klopp sẽ nhìn ra những vấn đề, ông ấy cần nhìn lại vị trí của Alexander-Arnold”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X