Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là lựa chọn tốt nhất cho Harry Maguire?

Thứ Sáu 28/07/2023 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo West Ham, Tony Cottee, ủng hộ đội bóng cũ chiêu mộ trung vệ Harry Maguire từ MU ở phiên chợ Hè năm nay. 

Mùa giải vừa qua, Harry Maguire chỉ đá chính có 8 trận ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1993 chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình của Man đỏ, sau Varane, Martinez và Lindelof. Do phong độ sa sút và không còn được tín nhiệm, Harry Maguire bị HLV Erik ten Hag tước băng đội trưởng. 

Cầu thủ người Anh được cho là rất buồn và tức giận sau quyết định của nhà cầm quân người Hà Lan. Mới đây, trong trận giao hữu giữa MU và Real Madrid, Maguire vào sân từ băng ghế dự bị, dù không mắc lỗi nhưng anh vẫn bị la ó rất nhiều.

Harry Maguire duoc nhieu doi bong quan tam

Harry Maguire được nhiều đội bóng quan tâm

Maguire đang phải chịu áp lực lớn ở MU, và anh có thể rời đi ở Hè năm nay. Rất nhiều đội bóng quan tâm đến trung vệ của Man đỏ, có thể kể đến như Tottenham, Chelsea, West Ham và Newcastle. Mới nhất, cựu tiền đạo West Ham, Tony Cottee, ủng hộ đội bóng cũ chiêu mộ trung vệ Harry Maguire từ MU ở phiên chợ Hè năm nay. Ông nói:

Màn trình diễn của Maguire ở MU và ĐT Anh khác nhau hoàn toàn, tôi nghĩ tâm lý thi đấu quyết định những màn trình diễn của cậu ấy. Maguire sẽ là một bản hợp đồng tốt cho chúng tôi ở vị trí trung vệ cho West Ham, cậu ấy thậm chí có thể trở thành đội trưởng mới của CLB”.

“Maguire hơi mất phương hướng tại MU, chúng tôi biết điều đó nhưng cậu ấy có thể chứng tỏ những gì tốt nhất ở CLB mới, như West Ham chẳng hạn. Chúng tôi cũng đang tìm kiếm một đội trưởng mới”.  

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X