Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là khoảnh khắc buồn nhất của Park Ji Sung ở MU?

Thứ Bảy 16/05/2020 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ người Hàn Quốc từng khoác áo MU, Park Ji Sung từng giành nhiều vinh quang ở Old Trafford nhưng không phải không có lúc cảm thấy cay đắng.

Park Ji Sung đã rất buồn khi không được thi đấu ở Champions League


Mùa giải 2007/08, MU và Chelsea đã lọt vào trận chung kết Champions League diễn ra trên đất Nga. Hôm đó, hai đội đã phải giải quyết thắng - thua bằng loạt luân lưu 11m (hòa 1-1 sau 120 phút). Bi kịch đã đến với Chelsea khi đội trưởng John Terry lại trượt chân đá hỏng (một phần do mặt sân ướt vì trời mưa) ở lượt sút cuối cùng mang tính quyết định bởi chỉ cần thành công, Chelsea sẽ giành thắng lợi chung cuộc (trước đó Cristiano Ronaldo bên phía MU thất bại). Đến loạt thứ 7 thì tới lượt Nicolas Anelka đá hỏng và Quỷ đỏ đã đoạt chức vô địch một cách nghẹt thở (thắng 6-5 ở màn đấu súng).
Đâu là khoảnh khắc buồn nhất của Park Ji-sung ở MU hình ảnh

Park Ji-sung trong màu áo MU


Tuy nhiên, trong buối tối đáng nhớ đó ở Luzhniki, có một cầu thủ MU dường như không được vui trọn vẹn. Đó là tiền vệ Park Ji Sung bởi anh đã không có tên trong danh sách thi đấu. Mới đây, đích thân cựu cầu thủ người Hàn Quốc đã thừa nhận điêu đó trên website chính thức của MU:

"Tại Moscow, tôi đã rất buồn khi phát hiện ra mình không có tên trong danh sách thi đấu. Đó là một trận đấu mà ai chẳng muốn góp mặt. Mọi thứ như sụp đổ trước mặt tôi. Một vài đồng đội đã an ủi và hiểu được cảm giác của tôi tồi tệ như thế nào. Đó thật sự là khoảnh khắc đáng buồn nhất của tôi trong màu áo MU".

"Tôi đã rất thất vọng, nhưng khi trận đấu diễn ra, tôi đã cầu nguyện cho CLB giành chiến thắng. Đó là một trận đấu hấp dẫn và chúng tôi đã đăng quang một cách nghẹt thở. Tôi ăn mừng cùng các đồng đội, hét lên vì vui sướng, nhưng phải thừa nhận rằng trong lòng vẫn có một nỗi buồn khó tả".

"Sir Alex sau đó đã tiến đến và xin lỗi tôi. Ông ấy nói rằng mình chỉ có thể đưa ra 11 cái tên đá chính và 7 cầu thủ dự bị. Ông ấy nói rằng tôi đã chơi rất tốt ở bán kết với Barca, và chức vô địch có một phần đóng góp của tôi".

Park Ji Sung đã 7 năm thi đấu ở Old Trafford (2005-2012, ra sân tổng cộng 205 trận và cùng Quỷ đỏ giành 14 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 4 Ngoại hạng Anh và 1 Champions League. Anh đã giải nghệ vào năm 2014.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X