Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là khó khăn của HLV Ralf Rangnick ở MU?

Thứ Hai 29/11/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng HLV Ralf Rangnick sẽ đối mặt với không ít khó khăn ở MU, trong đó có việc nhiều cầu thủ không phù hợp với lối chơi mà ông vận hành.

Jamie Carragher nói về HLV Ralf Rangnick


HLV Ralf Rangnick đang chờ giấy phép lao động ở Anh để chính thức ra mắt MU. Ông được cho là đồng ý dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải năm nay, sau đó sẽ chuyển sang vai trò cố vấn chiến lược. Nhà cầm quân 63 tuổi này được đánh giá cao về mặt tài năng, ông cũng có khả năng quản lý về bóng đá.
Ralf Rangnick

Ralf Rangnick được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn ở MU


Giới chuyên môn nhận định rằng HLV Ralf Rangnick là người phù hợp nhất với MU ở thời điểm hiện tại, ông sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford thay đổi theo hướng tích cực. Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng HLV Ralf Rangnick sẽ đối mặt với không ít khó khăn ở MU, ông nói:

“Rangnick trở thành niềm cảm hứng về lối chơi pressing cho Jurgen Klopp, Thomas Tuchel và Julian Nagelsmann. Tất nhiên, ông ấy là một HLV tài năng, chắc chắn ông ấy đã có một kế hoạch rõ ràng ở MU. Tuy nhiên tình hình hiện tại ở MU rất phức tạp, họ chơi bóng thiếu sự ổn định”.

“Vấn đề lớn nhất của Rangnick là làm sao truyền đạt ý tưởng, kế hoạch của ông ấy đến cả đội MU. Tôi cho rằng có 5 đến 6 cầu thủ thường xuyên ra sân của MU không phù hợp với cách chơi mà Rangnick vận hành. Tất nhiên, điều này có thể được khắc phục thông qua quá trình huấn luyện nhưng nó không thể hoàn thành trong một vài tuần”.

“Vấn đề là Rangnick chỉ làm việc ở MU trong 6 tháng trên cương vị là HLV. Khoảng thời gian đó là không đủ để ông biến MU trở thành một đội bóng hoàn toàn khác”.
Michael Carrick không biết tương lai của mình sẽ đi về đâuMichael Carrick không biết tương lai của mình sẽ đi về đâu
Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước Chelsea, HLV Michael Carrick không biết mình có dẫn dắt MU thi đấu trước Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh hay không.
Paul Scholes giải thích lý do Ronaldo ngồi dự bị trước ChelseaPaul Scholes giải thích lý do Ronaldo ngồi dự bị trước Chelsea
Huyền thoại MU – Paul Scholes đã chia sẻ lý do HLV tạm quyền Michael Carrick quyết định để tiền đạo Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trước Chelsea.
Harry Redknapp chỉ trích MU ngu ngốc trong khâu bổ nhiệm HLVHarry Redknapp chỉ trích MU ngu ngốc trong khâu bổ nhiệm HLV
Harry Redknapp đã lên tiếng chỉ trích Man United vì quyết định bỏ qua Michael Carrick để bổ nhiệm một HLV tạm quyền khác và không có kế hoạch rõ ràng cho vị...
HLV Tuchel có lời bào chữa kỳ lạ cho sai lầm của Jorginho trước MUHLV Tuchel có lời bào chữa kỳ lạ cho sai lầm của Jorginho trước MU
HLV Tuchel cho rằng ánh đèn ở sân Stamford Bridge là nguyên nhân khiến Jorginho mắc sai lầm ở bàn mở tỉ số của Sancho cho Man United.
Dấu ấn chiến thuật của Carrick trước ChelseaDấu ấn chiến thuật của Carrick trước Chelsea
Khi được một phóng viên khiếm nhã hỏi sau trận Chelsea vs MU liệu có phải Ralf Rangnick chỉ đạo từ xa, HLV tạm quyền Michael Carrick đã thẳng thừng phủ nhận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X