Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là khát khao lớn nhất của Scott McTominay ở MU?

Thứ Hai 29/03/2021 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Scott McTominay hiện đang tập trung cùng ĐT Scotland. Trong một phát biểu mới đây anh đã chia sẻ về mục tiêu hàng đầu trong màu áo MU.

Scott McTominay muốn cùng MU giành những danh hiệu


Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, MU đã chơi tốt dần lên. Mùa giải năm ngoái, Quỷ đỏ không giành danh hiệu, song kết thúc trong Top 3 Ngoại hạng Anh và giành vé dự Champions League. Mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Họ hiện đã lọt vào tứ kết Europa League.
 
Scott McTominay rất muốn cùng MU giành những danh hiệu

Scott McTominay rất muốn cùng MU giành những danh hiệu


Rất nhiều cầu thủ MU thi đấu nổi bật ở mùa giải năm nay, trong đó có tiền vệ Scott McTominay. Cầu thủ sinh năm 1996 hiện đang là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ. Anh thi đấu năng nổ và hiệu quả ở cả khía cạnh tấn công lẫn hỗ trợ phòng ngự. 

Hiện McTominay đang tập trung cùng ĐT Scotland. Khi được hỏi về mục tiêu hàng đầu tại sân Old Trafford, cầu thủ 24 tuổi cho biết:

“Chúng tôi đang đi đúng hướng. MU đang tiến gần hơn đến những danh hiệu lớn. Bản thân tôi hài lòng với cuộc sống tại Manchester. Tôi được ra sân thường xuyên, được BLĐ và NHM tin tưởng. Ưu tiên duy nhất của tôi vào lúc này là khao khát giành được danh hiệu cùng MU."

"Với những gì mà chúng tôi đã chuẩn bị và hướng đến, mọi thứ đang dần suôn sẻ. Tôi hy vọng đội bóng sẽ đi đúng lộ trình. Tôi vẫn đang cải thiện từng ngày, tôi muốn ngày càng tốt hơn nữa. Tôi muốn cảm ơn đến Solskjaer, ông ấy đã đưa cho tôi rất nhiều lời khuyên bổ ích”.

“Trong màu áo ĐTQG, tôi muốn cùng ĐT Scotland giành vé tham dự VCK World Cup 2022. Có rất nhiều điều mà tôi thực sự mong đợi, đó là niềm vui cho cả MU và đội tuyển Scotland.”
Điểm tin bóng đá tối 29/3: MU vẫn theo đuổi Ousmane DembeleĐiểm tin bóng đá tối 29/3: MU vẫn theo đuổi Ousmane Dembele
MU vẫn theo đuổi Ousmane Dembele, Harry Kane hé lộ tương lai, Barca nhắm Dybala,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 29/3.
Cựu giám đốc chuyển nhượng Arsenal: Dortmund từng lỡ cơ hội mua Mbappe miễn phíCựu giám đốc chuyển nhượng Arsenal: Dortmund từng lỡ cơ hội mua Mbappe miễn phí
Sven Mistintat tiết lộ rằng Borussia Dortmund từng có cơ hội chiêu mộ Mbappe miễn phí hồi năm 2016.
Để giành các danh hiệu lớn, Kane phải dứt tình với Tottenham!Để giành các danh hiệu lớn, Kane phải dứt tình với Tottenham!
Theo tiền đạo Jermain Defoe, Harry Kane cần phải tính chuyện rời Tottenham nếu muốn đạt được mục tiêu sở hữu những danh hiệu lớn.
AC Milan gửi lời đề nghị gây cười vụ Diogo DalotAC Milan gửi lời đề nghị gây cười vụ Diogo Dalot
Theo Goal, AC Milan muốn mua đứt hậu vệ Diogo Dalot của MU ở Hè 2021. Tuy nhiên, họ không chấp nhận chi ra một số tiền lớn cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X