Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Reece James tốt hơn Alexander Arnold và Kyle Walker?

Thứ Sáu 20/08/2021 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Anh đang sở hữu quá nhiều những lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ phải, và theo cựu sao Liverpool - Glen Johnson thì hậu vệ Reece James là người toàn diện nhất.

Glen Johnson đánh giá cao Reece James


Ở thời điểm hiện tại, tuyển Anh đang có rất nhiều những lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ phải, có thể kể đến như Trent Alexander Arnold, Kyle Walker, Reece James, Kieran Trippier hay Aaron Wan-Bissaka. Ở VCK Euro 2020 vừa qua, HLV Gareth Southgate đã loại bỏ cầu thủ của MU - Wan-Bissaka, ngôi sao của Liverpool - Alexander Arnold sau đó cũng vắng mặt vì chấn thương.
Những hậu vệ phải hàng đầu của tuyển Anh

Những hậu vệ phải hàng đầu của tuyển Anh


Những cầu thủ kể trên đều duy trì phong độ cao, và thật khó cho Gareth Southgate khi lựa chọn người đá chính. Theo cựu sao Liverpool - Glen Johnson thì hậu vệ Reece James là người toàn diện nhất. Anh nói:

“Nếu phải lựa chọn cầu thủ số 1 cho vị trí hậu vệ phải của tuyển Anh, tôi sẽ điền tên Reece James. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là người toàn diện nhất. Ngôi sao của Chelsea có thể đá tiền vệ hay hậu vệ cánh đều tốt, cậu ấy công thủ hoàn hảo”.

“Tôi nghĩ cậu ấy phòng thủ tốt hơn Alexander Arnold và khả năng tấn công cũng không hề thua kém ngôi sao của Liverpool, cậu ấy cũng tạt bóng rất tốt. Aaron Wan-Bissaka phòng thủ tốt, nhưng không mang lại sự đột biến trong những tình huống dâng cao. Reece James thì khác, cậu ấy gây ấn tượng cả trong tấn công và phòng thủ”.  

"Nếu bạn đối đầu với một cầu thủ chạy cánh có tốc độ, bạn sẽ chọn Wan-Bissaka. Còn khi đội bóng chơi tấn công, bạn sẽ chọn Alexander Arnold. Nhưng đối với tôi, sự lựa chọn hàng đầu luôn là Reece James. Tôi tin cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa”.

Mùa giải vừa qua, Reece James chơi khá nổi bật trong màu áo Chelsea. Mùa giải năm nay, anh hứa hẹn sẽ tiếp tục là cầu thủ quan trọng trong hệ thống chiến thuật được HLV Tuchel vận hành.
Huyền thoại Liverpool kỳ vọng Alisson hay nhất lịch sửHuyền thoại Liverpool kỳ vọng Alisson hay nhất lịch sử
John Barnes đánh giá Alisson có khả năng vượt qua các huyền thoại như Ray Clemence và Bruce Grobbelaar để trở thành thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử...
MU đại chiến Liverpool vì Saul NiguezMU đại chiến Liverpool vì Saul Niguez
The Sun đưa tin, MU vừa trở lại bàn đàm phán với Atletico về trường hợp của tiền vệ Saul Niguez. Liverpool cũng đang quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha.
Liverpool nhận tin cực vui từ Andrew RobertsonLiverpool nhận tin cực vui từ Andrew Robertson
Trong buổi tập mới nhất, Lữ đoàn đỏ đã chào đón sự trở lại của hậu vệ Andrew Robertson. Ngôi sao sinh năm 1994 đã hồi phục thần tốc để có thể ra sân trở lại.
Huyền thoại Dortmund chỉ ra bến đỗ khả dĩ nhất với HaalandHuyền thoại Dortmund chỉ ra bến đỗ khả dĩ nhất với Haaland
Huyền thoại của Dortmund, Michael Rummenigge cho rằng Liverpool có thể là bến đỗ khả dĩ cho Erling Haaland vào mùa hè năm 2022.
Gặp biến cố, đàn em Ronaldo mất cơ hội sang Liverpool và BarcaGặp biến cố, đàn em Ronaldo mất cơ hội sang Liverpool và Barca
Renato Sanches đã trải qua một ca phẫu thuật đầu gối và thời gian ít nhất 6 tuần dưỡng thương cũng chấm dứt tin đồn anh được Liverpool và Barcelona hỏi mua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X