Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại MU, Victor Lindelof "mê" nhất ... Zlatan Ibrahimovic

Thứ Bảy 16/05/2020 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Victor Lindelof đã chỉ ra đồng đội tài năng nhất tại MU nhưng đó lại là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chia tay Old Trafford từ lâu. Ngoài việc từng sát cánh ở Old Trafford thì cả hai còn có khoảng thời gian thi đấu cùng nhau ở ĐTQG Thụy Điển.

Victor Lindelof ngưỡng mộ Zlatan Ibrahimovic


Trung vệ Victor Lindelof rời Benfica tới MU vào năm 2017. Từ đó cho đến nay, anh đã và đang chơi bên cạnh nhiều cầu thủ giỏi.
Trung vệ Victor Lindelof chỉ ra đồng đội xuất sắc nhất hình ảnh

Lindelof và Ibrahimovic trong màu áo ĐT Thụy Điển


Trên website của MU, Lindelof đã tâm sự về gương mặt xuất sắc nhất mà mình từng có cơ hội được sát cánh:

"Tôi cảm thấy may mắn khi được biết đến nhiều cầu thủ giỏi ở cả cấp độ CLB và ĐTQG. Nếu phải chọn ra một cái tên tốt nhất tôi sẽ chỉ ngay cái tên Zlatan Ibrahimovic. Tôi đã có cơ hội chơi bên cạnh anh ấy ở cả ĐTQG lẫn MU. Đó thực sự là một cầu thủ xuất sắc".

"Zlatan duy trì tinh thần chiến đấu rất lớn và luôn như một chiến binh vậy. Anh ấy là động lực giúp bạn thi đấu quyết tâm hơn. Zlatan là một tiền đạo hàng đầu, mạnh mẽ, tinh tế và ngẫu hứng. Anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng. Ở CLB nào anh ấy cũng để lại những dấu ấn. Zlatan dễ gần và luôn sẵn sàng giúp đỡ các đồng đội".

Lindelof đã chơi cùng Ibrahimovic ở ĐT Thụy Điển một thời gian ngắn vào khoảng năm 2016 bởi cầu thủ sinh năm 1981 nói lời chia tay sự nghiệp quốc tế sau VCK Euro 2016. Còn Ibrahimovic khoác áo MU chưa đầy 2 năm (2016-2018) rồi chuyển tới LA Galaxy.

Khi được hỏi đâu là khoảnh khắc đáng nhớ lúc khoác áo MU, Lindelof tỏ ra rất khiêm tốn. Cách anh trả lời thể hiện sự chuyên nghiệp.

"Không dễ để chọn ra một khoảnh khắc. Tôi nghĩ những gì hay nhất vẫn chưa tới. Chúng tôi đã có vài khoảnh khắc thăng hoa, và giành chiến thắng ở những trận đấu đỉnh cao. Tuy vậy, tôi vẫn chưa có được danh hiệu. Vì vậy, tôi sẽ chờ tới khi tìm được chức vô địch đầu tiên rồi sẽ trả lời câu hỏi".

Đã có Victor Lindelof, MU cần gì phải mua trung vệ mới
Theo cựu cầu thủ Arsenal, Charlie Nicholas thì MU nên đặt trọn niềm tin vào trung vệ Victor Lindelof thay vì đưa về người mới ở phiên chợ Hè 2020.
Lindelof gia nhập tổ chức UNICEF
Thêm một hành động đẹp nữa của giới cầu thủ, khi mới đây trung vệ Victor Lindelof vui mừng thông báo đã trở thành thành viên của Quỹ nhi đồng Liên hiệp quốc.
Trung vệ Lindelof rời MU
Quá chán nản trong quãng thời gian giải Ngoại hạng tạm hoãn, trung vệ Victor Lindelof đã rời khỏi Man United.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X