Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là đối thủ ưa thích nhất của Son Heung-Min?

Chủ Nhật 20/09/2020 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 2 bàn thắng vào lưới Southampton, tiền đạo Son Heung-Min đã biến đội chủ sân ST Mary trở thành đối thủ ưa thích nhất của mình.

Son Heung-Min tiếp tục ghi bàn trước Southampton


Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham làm khách trên sân của Southampton. Sau thất bại 0-1 trước Everton ở trận mở màn, Spurs quyết tâm hướng đến một chiến thắng. Tuy nhiên, thầy trò Jose Mourinho đã chơi rất tệ trong hiệp 1.
 
Tiền đạo Son Heung-Min tiếp tục ghi bàn trước Southampton hình ảnh

Son Heung Min ghi 2 bàn sau 50 phút thi đấu trước Southampton


Đội khách để Southampton áp đảo, họ để đối thủ vượt lên dẫn trước ở phút 32. Danny Ings là cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Trước đó nếu không có 3 pha cản phá xuất sắc của Hugo Lloris, Spurs đã phải nhận bàn thua sớm hơn.
Phải tới phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, Tottenham mới có pha dứt điểm đầu tiên, và pha lập công này đã chuyển hóa thành bàn thắng. 

Ndombele có tình huống xử lý bóng tinh tế bên phần sân nhà trước khi chuyền bóng cho Harry Kane đang đợi sẵn ở biên, cầu thủ người Anh thực hiện đường chuyền vào trong vòng cấm cho Son Heung-min. Tưởng như bóng đi quá mạnh, song cầu thủ người Hàn Quốc vẫn có thể khống chế trước khi thực hiện pha dứt điểm hiểm hóc cân bằng tỷ số 1-1.

Ngay đầu hiệp 2, cầu thủ 28 tuổi tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số. Son Heung-Min thoát xuống đón đường chuyền của Harry Kane, anh đánh bại thủ môn Alex McCarthy bằng cú dứt điểm quyết đoán.

Với 2 bàn thắng vào lưới Southampton, tiền đạo Son Heung-Min đã biến đội chủ sân ST Mary trở thành đối thủ ưa thích nhất của mình. Theo đó, cầu thủ người Hàn Quốc đã có 8 bàn vào lưới Southampton, kể từ khi cập bến Tottenham, đội bóng này là đối thủ ưa thích nhất của cầu thủ sinh năm 1992.

BẤT NGỜ: Mourinho muốn giải cứu Jesse Lingard khỏi MU
HLV Jose Mourinho của Tottenham Hotspur muốn chiêu mộ tiền vệ Jesse Lingard từ MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
TRỰC TIẾP Southampton 1-2 Tottenham: Son Heung-min lập cú đúp (Hiệp 2)
Tottenham dĩ nhiên là hơn Southampton ở mọi chỉ số, từ lực lượng cho tới tiếng nói lịch sử. Thực tế phũ phàng chỉ ra, trong lịch sử tham dự Premier League thì...
Biếm họa: Mourinho đã sẵn sàng rủ Bale đi đánh golf
Sau khi chính thức trở lại Tottenham từ Real Madrid, Bale sẽ có thể cùng HLV Mourinho đi chơi golf.
Gareth Bale: Khát khao của Daniel Levy và sự phấn khích của người hâm mộ Spurs
Bảy năm kể từ ngày Bale rời đi, rất nhiều thứ đã thay đổi với cả Tottenham và ngôi sao Xứ Wales. Một vài người tìm cách hạ thấp thành công của anh ở Madrid...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X