Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là đội hình tốt nhất của Jurgen Klopp ở Liverpool?

Thứ Sáu 11/02/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Leicester, HLV Jurgen Klopp thừa nhận đội hình hiện tại tốt nhất mà ông từng có kể từ khi tới Anfield.

Jurgen Klopp nói về đội hình Liverpool


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đánh bại Leicester với tỷ số 2-0. Jota là người hùng của Lữ đoàn đỏ với cú đúp bàn thắng. Với 3 điểm có được, đội bóng thành phố Cảng rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 9 điểm. The Kop vẫn đá ít hơn đối thủ 1 trận.
 
Jurgen Klopp nói về đội hình Liverpool

Jurgen Klopp nói về đội hình Liverpool


Ở trận đấu với Leicester, tân binh Luiz Diaz đã chơi rất tốt. Trong khi đó Sadio Mane chưa thể ra sân vào đêm nay sau chiến tích vô địch CAN 2022 cùng tuyển Senegal. Jordan Henderson cũng vắng mặt trước Leicester vì chấn thương lưng.

Trong thời gian tới khi mà Mane và Henderson trở lại, Liverpool sẽ có một đội hình cực mạnh. Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Leicester, HLV Jurgen Klopp thừa nhận đội hình hiện tại tốt nhất mà ông từng có kể từ khi tới Anfield. Ông nói:

“Chúng tôi có một đội hình tốt trong nhiều mùa giải vừa qua, nhưng đây là đội hình mà tôi cảm thấy ưng ý nhất. Liverpool vẫn đang góp mặt ở nhiều đấu trường, chúng tôi muốn đi đến trận cuối cùng và giành chiến thắng trong trận chung kết”.

"Chúng tôi đã vượt qua tình huống khó khăn khi không có Mane, Salah hay Keita. Đây là đội hình mạnh nhất của tôi ở đây, tất nhiên, không có nghi ngờ gì về điều đó. Chúng tôi có những cầu thủ đẳng cấp và kinh nghiệm, điều đó giúp Liverpool có nhiều cơ hội giành chiến thắng trong các trận đấu."
Arsenal thưởng lớn cho Bukayo SakaArsenal thưởng lớn cho Bukayo Saka
Để ngăn cản Liverpool chiêu mộ tiền vệ Bukayo Saka, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh. Họ chấp nhận tăng lương đáng kể cho cầu...
Michael Owen và Rio Ferdinand ngạc nhiên với Luis DiazMichael Owen và Rio Ferdinand ngạc nhiên với Luis Diaz
Sau khi có 1 kiến tạo trước Cardiff trong trận ra mắt Liverpool, tiền đạo Luis Diaz tiếp tục chơi tốt trước Leicester trong trận đá chính đầu tiên ở Premier...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 2-0 LeicesterNhững con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 2-0 Leicester
Trận đấu Liverpool vs Leicester đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê đáng chú ý sau khi trận đấu này kết thúc.
Không thể ngăn cản Diogo Jota tỏa sángKhông thể ngăn cản Diogo Jota tỏa sáng
Tiền đạo Diogo Jota lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Leicester với tỷ số 2-0, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang đạt phong độ rất cao.
Thắng Leicester, sao Liverpool chưa dám mơ lật đổ Man CityThắng Leicester, sao Liverpool chưa dám mơ lật đổ Man City
Andy Robertson hài lòng với màn trình diễn của Liverpool trước Leicester nhưng cho rằng Man City vẫn còn ở khoảng cách quá xa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X