Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là điểm yếu lớn nhất của Chelsea hiện tại?

Thứ Tư 29/07/2020 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp đã chỉ ra điểm yếu nhất của Chelsea hiện tại, ông cũng có những lời khuyên đến HLV Frank Lampard.

Jamie Redknapp lên án hàng thủ Chelsea


Chelsea đã kết thúc mùa giải 2019/20 với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ có vé dự Champions League mùa tới. HLV Frank Lampard cũng có thể khép lại mùa giải với một danh hiệu nếu đánh bại Arsenal trong trận chung kết FA Cup.
 
Hàng thủ Chelsea chơi không tốt, cần phải nâng cấp hình ảnh

Chelsea vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này


Đội bóng thành London đã hoạt động mạnh mẽ trên TTCN, họ đã đưa về bộ đôi Werner và Ziyech. Đội bóng thành London cũng đang ở rất gần tiền vệ Kai Havertz. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng hàng thủ mới là nơi Chelsea cần nâng cấp, ông nói với Sky Sports:

"Werner và Ziyech là những cầu thủ tốt, không ai có thể nghi ngờ đẳng cấp của họ. Tất cả cũng đang nói về Havertz, một tiền vệ tấn công có khả năng kiến tạo và ghi bàn tốt. Đó thực sự là một tài năng đầy triển vọng của nước Đức. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng 3 cầu thủ này không thể giúp Chelsea cạnh tranh những danh hiệu lớn".

"Điểm yếu nhất của Chelsea là hàng thủ, họ cần phải nâng cấp tuyến sau. Lampard cần thêm ít nhất 2 hậu vệ tốt, nếu có thể họ hãy mua thêm một thủ môn. Mùa giải năm nay, Chelsea đã thủng lưới quá nhiều. Nếu không có những bản hợp đồng mới, tình trạng công làm thủ phá sẽ tiếp tục diễn ra ở mùa giải tới".

"BLĐ Chelsea đang đặt niềm tin tuyệt đối vào Lampard, và tôi nghĩ họ sẽ đồng ý nếu ông ấy yêu cầu được mua thêm hậu vệ".

Hiện Chelsea đang lên kế hoạch mua lại Nathan Ake từ Bournemouth, họ cũng quan tâm trung vệ Matthias Ginter của Borussia Monchengladbach. Ở vị trí thủ môn, The Blues đang để mắt tới thủ môn Dean Henderson của MU.

Sao Leicester chủ động đề xuất để chuyển tới Chelsea
Ben Chilwell sẽ đề xuyết yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ Leicester City trong ít ngày tới để được chuyển tới Chelsea.
MU không có tiến bộ so với mùa giải trước
Theo nhận định của cựu sao Chelsea, Craig Burley thì MU không có sự tiến bộ ở Ngoại hạng Anh 2019/20.
Thành London đại chiến vì Nhà vô địch World Cup 2014
Chelsea và Arsenal đang cạnh tranh gắt gao để có được chữ ký từ trung vệ Matthias Ginter của Monchengladbach.
Chelsea trao cơ hội cuối cho Kepa
Trận Chung kết FA Cup 2019/20 với Arsenal sẽ là cơ hội cuối để Kepa chứng tỏ khả năng nếu không muốn bặt bãi khỏi Chelsea.

Nguyễn Huyền  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X