Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là điểm yếu lớn nhất của Arsenal?

Thứ Sáu 25/03/2022 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal - Lee Dixon cho rằng Pháo thủ cần phải cải thiện thành tích trước các đội bóng lớn nếu muốn lấy lại vị thế của mình ở Ngoại hạng Anh.

Lee Dixon nói về Arsenal


Mùa giải năm nay, Arsenal với việc không thi đấu ở cúp châu Âu nên đã dồn sức vào mặt trận Ngoại hạng Anh. Pháo thủ hiện đang xếp thứ 4 trên BXH, họ hơn Tottenham và MU lần lượt 3 và 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Thầy trò Mikel Arteta đang chiếm những lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.
Arsenal không có thành tích tốt trước các đội bóng lớn

Arsenal không có thành tích tốt trước các đội bóng lớn


Những tân binh được Arteta đưa về ở Hè 2021 đều đang chơi tốt, nếu Arsenal có vé dự C1 mùa tới nhiều khả năng ông thầy người Tây Ban Nha sẽ được cấp thêm tiền để mua sắm cầu thủ ở Hè 2022. Trong một phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ Arsenal - Lee Dixon cho rằng Pháo thủ cần phải cải thiện thành tích trước các đội bóng lớn nếu muốn lấy lại vị thế của mình ở Ngoại hạng Anh.

Ông nói: “Ở 2 trận đấu gần nhất trước Man City và Liverpool, Arsenal đã chơi tốt hơn trận lượt đi. Tuy nhiên họ không thể giành điểm. Thực sự thì Arsenal đã chơi tốt trước Man City, nhưng thất bại. Họ cũng chơi thực sự tốt trước Liverpool trong hiệp một, và vẫn thất bại."

"Những cuộc đối đầu với MU hay Chelsea, Arsenal cũng không giành những kết quả quá tốt. Để rút ngắn khoảng cách với những Man City hay Liverpool, đồng thời trở lại cuộc đua vô địch, Arsenal cần chơi tốt hơn trong những trận đại chiến”.

“Mikel Arteta đang làm tốt công việc của mình, ông ấy đang giúp Arsenal thay đổi theo hướng tích cực. Nếu họ có thêm những bản hợp đồng tốt, tôi nghĩ trong vài mùa giải tới Arsenal sẽ rất đáng xem. Họ đang trên đường tìm lại sức mạnh của mình”.
Sao Arsenal phản pháo những chỉ trích của huyền thoại MUSao Arsenal phản pháo những chỉ trích của huyền thoại MU
Ben White thừa nhận anh không thích cảm giác bị chỉ trích bởi huyền thoại Gary Neville hồi đầu mùa nhưng đó cũng trở thành động lực để cầu thủ này cố gắng vươn...
Bukayo Saka bất ngờ rút khỏi ĐT AnhBukayo Saka bất ngờ rút khỏi ĐT Anh
Cầu thủ chạy cánh của Arsenal - Bukayo Saka đã rút khỏi tuyển Anh sau khi có kết quả dương tính với Covid-19.
Arsenal nhắm người hùng C1 của Benfica thay AubameyangArsenal nhắm người hùng C1 của Benfica thay Aubameyang
Arsenal được cho là đang tiếp cận tiền đạo Darwin Nunez của Benfica để trám vào vị trí đá cắm mà Aubameyang bỏ lại hồi tháng 1 vừa qua.
Cựu sao Arsenal so sánh Saka với MbappeCựu sao Arsenal so sánh Saka với Mbappe
Emmanuel Petit đánh giá Saka và Mbappe có những điểm tương đồng ở cách cả hai bị những cầu thủ đối phương theo rất sát ở từng trận đấu.
Emmanuel Petit dự đoán cặp đấu Chelsea và Real ở tứ kết C1Emmanuel Petit dự đoán cặp đấu Chelsea và Real ở tứ kết C1
Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea - Emmanuel Petit dự đoán cặp tứ kết Champions League giữa Chelsea và Real Madrid, ông tin đội bóng cũ sẽ đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X