Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là điểm yếu của Tottenham mà Arsenal có thể khai thác?

Thứ Sáu 24/09/2021 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Arsenal - Alan Smith chia sẻ về trận đấu giữa Pháo thủ và Tottenham, ông đã chỉ ra những điểm yếu của Spurs mà thầy trò Mikel Arteta có thể khai thác.

Alan Smith nói về trận derby London


Sau chiến thắng dễ dàng ở cúp Liên đoàn Anh, Arsenal sẽ có trận tiếp Tottenham trên sân nhà ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22. Pháo thủ đang có sự tiến bộ rõ rệt, sau 3 trận toàn thua họ đã trở lại với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận.
 
Arsenal đụng độ Tottenham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22

Arsenal đụng độ Tottenham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22


Còn với Tottenham, họ có dấu hiệu chững lại khi chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất. Hồi giữa tuần, thầy trò Nuno Santo cần tới loạt đá 11m mới có thể đánh bại Wolves ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Được đá trên sân Emirates và có được đội hình mạnh nhất, Arsenal đang được đánh giá cao hơn.

Cựu tiền đạo Arsenal - Alan Smith chia sẻ về trận đấu giữa Pháo thủ và Tottenham, ông đã chỉ ra những điểm yếu của Spurs mà thầy trò Mikel Arteta có thể khai thác. Ông nói:

“Phong độ của Pierre-Emerick Aubameyang sẽ quyết định rất lớn đến kết quả trận đấu này. Cậu ấy đã được nghỉ ngơi ở cúp Liên đoàn Anh, và bây giờ cần phải chứng tỏ khả năng của mình trước Tottenham. Tôi cho rằng hàng thủ sẽ là điểm yếu của Spurs ở trận đấu này”.

“Nhiều khả năng 2 tân binh Emerson Royal và Cristian Romero sẽ ra sân ngay từ đầu. 2 cầu thủ này có chuyên môn tốt, nhưng họ mới cập bến Tottenham, họ cần thêm thời gian để hòa nhập. Arsenal có thể khai thác từ vị trí của 2 hậu vệ này. Nếu gây sức ép đủ lớn, họ có thể khiến những tân binh của Tottenham mắc sai lầm”.

“Không dễ để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, đặc biệt là với các hậu vệ. Emerson đã bị Wilfried Zaha làm khổ và tôi hy vọng Aubameyang và các ngôi sao của Arsenal có thể khai thác vào vị trí này”.
Thi đấu ấn tượng, tân binh 24 triệu bảng của Arsenal được đưa lên mâyThi đấu ấn tượng, tân binh 24 triệu bảng của Arsenal được đưa lên mây
Thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal đã thi đấu ấn tượng khi được trao cơ hội, anh vừa nhận được lời khen ngợi từ huyền thoại Pháo thủ - David Seaman.
Huyền thoại Arsenal ủng hộ Antonio Rudiger gia hạn với ChelseaHuyền thoại Arsenal ủng hộ Antonio Rudiger gia hạn với Chelsea
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng trung vệ Antonio Rudiger đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea là bước đi đúng đắn.
Rio Ferdinand chọn Rudiger xuất sắc nhất, William Gallas lên tiếng phản pháoRio Ferdinand chọn Rudiger xuất sắc nhất, William Gallas lên tiếng phản pháo
Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea - William Gallas mới đây đã chỉ ra trung vệ tốt nhất ở Ngoại hạng Anh hiện tại, ông không đồng tình với lựa chọn Antonio Rudiger...
Arteta kinh ngạc với màn trình diễn của Nketiah trước WimbledonArteta kinh ngạc với màn trình diễn của Nketiah trước Wimbledon
HLV Mikel Arteta cảm nhận Eddie Nketiah cho Arsenal một bài học mỗi ngày về cách các cầu thủ chuyên nghiệp nên sống như thế nào.
Người cũ Arsenal không lý giải nổi tại sao White đắt hơn VaraneNgười cũ Arsenal không lý giải nổi tại sao White đắt hơn Varane
William Gallas đưa ra quan điểm rằng Raphael Varane của Man United ở một đẳng cấp khác so với Ben White, tân binh Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X