Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là điểm yếu của Aaron Ramsdale - cầu thủ sắp tới Arsenal?

Thứ Sáu 20/08/2021 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ thành ĐT Anh - David James mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến thủ môn Aaron Ramsdale, người đạt được thỏa thuận đến Arsenal.

David James nói về Aaron Ramsdale


HLV Mikel Arteta nỗ lực tìm kiếm thêm một thủ môn tài năng để chia lửa với Bernd Leno trong khung gỗ của Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã nhắm thủ môn Aaron Ramsdale từ Sheffield United. Sau một thời gian đàm phán, đội bóng thành London đã có được điều mình cần.
Aaron Ramsdale sắp tới Arsenal

Aaron Ramsdale sắp tới Arsenal


Hai bên đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 24 triệu bảng. Đội chủ sân Emirates có thể phải chi thêm 6 triệu bảng tùy thuộc vào thành tích thi đấu của thủ thành người Anh. HLV Slavisa Jokanovic của Sheffield United xác nhận Ramsdale đang trên đường cập bến Arsenal. Ông nói: “Chúng tôi đã cố gắng thuyết phục Ramsdale ở lại, nhưng mọi việc đang nằm ngoài tầm với của Sheffield”.

Cựu thủ thành ĐT Anh - David James mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tài năng của Aaron Ramsdale, ông nói với Sky Sports: "Ramsdale là một thủ môn tài năng, cậu ấy có những pha cứu thua xuất thần. Trong thời gian vừa qua cậu ấy đã tiến bộ và trưởng thành hơn rất nhiều”.

“Thủ thành nào cũng có điểm yếu và Ramsdale cũng vậy, tôi cho rằng cậu ấy cần phải cải thiện khả năng phát bóng. Tất nhiên, Ramsdale vẫn là tốt ở những tình huống dùng chân. Nhưng khả năng phát động bóng từ vòng cấm lên đến khu vực giữa sân là điều cậu ấy cần phải thay đổi. Đó cũng là lý do vì sao mà Jordan Pickford đang là thủ thành số 1 của ĐT Anh thời điểm hiện tại”.

“Nếu muốn trở thành một trong những thủ môn hàng đầu, cậu ấy cần đưa trái bóng chính xác ở cự ly khoảng 50 đến 60 mét. Khả năng phát bóng tốt giúp một thủ môn mang đến cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ cải thiện khả năng này”.
Arsenal xác nhận tin cực sốc về Aubameyang, Lacazette và WillianArsenal xác nhận tin cực sốc về Aubameyang, Lacazette và Willian
Trên trang chủ, Arsenal xác nhận bộ ba Aubameyang, Lacazette và Willian bỏ lỡ trận đấu với Brentford vì dương tính với Covid-19.
Vượt MU, Man City, HLV Arteta phá đảo phiên chợ hèVượt MU, Man City, HLV Arteta phá đảo phiên chợ hè
Một thông tin bất ngờ với tất cả, công tác chuyển nhượng Arsenal đang dẫn đầu về số tiền chi tiêu trong mùa hè này.
Điểm tin bóng đá tối 19/8: Arsenal chốt xong thương vụ 30 triệu bảngĐiểm tin bóng đá tối 19/8: Arsenal chốt xong thương vụ 30 triệu bảng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/8/2021.
HLV Sheffield xác nhận Arsenal có thêm tân binh 24 triệu bảngHLV Sheffield xác nhận Arsenal có thêm tân binh 24 triệu bảng
HLV Slavisa Jokanovic của Sheffield United xác nhận thủ môn Aaron Ramsdale đang trên đường cập bến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng.
Arsenal được khuyên sa thải Arteta và bổ nhiệm cựu HLV ChelseaArsenal được khuyên sa thải Arteta và bổ nhiệm cựu HLV Chelsea
Cựu tiền đạo Darren Bent khuyên Arsenal sa thải Arteta nếu có khả năng bổ nhiệm Antonio Conte.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X