Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là dấu ấn lớn nhất của Mikel Arteta ở Arsenal?

Thứ Ba 16/06/2020 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Arsenal, Bacary Sagna đã chỉ ra dấu ấn lớn nhất mà HLV Mikel Arteta làm được ở sân Emirates kể từ khi thay thế Unai Emery từ cuối năm ngoái.

Bacary Sagna nói gì về Mikel Arteta


Arsenal đã bổ nhiệm Mikel Arteta thay thế Unai Emery vào cuối năm ngoái. Sau khi trở lại Emirates, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nhanh chóng xây dựng đội hình và lối chơi theo triết lý của mình. Tính đến nay, cựu trợ lý của Pep Guardiola đã tạo ra vài sự thay đổi tích cực ở đội bóng thành London. 
 
Dấu ấn lớn nhất của HLV Mikel Arteta ở Arsenal là gì hình ảnh

Bacary Sagna chia sẻ về công việc của Arteta


Trước khi Premier League tạm hoãn do đại dịch Covid-19, Mikel Arteta và các học trò chỉ thua 1/13 trận. Hàng công thi đấu nổi bật, trong khi đó hàng thủ cũng góp công không nhỏ khi chỉ để thủng lưới 4 bàn/7 trận gần đây nhất.
 
Người cũ Arsenal, Bacary Sagna đánh giá cao nỗ lực của HLV Mikel Arteta (khi còn thi đấu, Sagna vs Arteta từng có vài mùa sát cánh ở Arsenal - PV):

"Arteta đang dần để lại dấu ấn của mình vào lối chơi của Arsenal. Cậu ấy đã tạo ra khá nhiều sự thay đổi tích cực kể từ khi được bổ nhiệm. Tôi đánh giá cao Arteta trong việc cải thiện khả năng phòng thủ của Arsenal. Đội bóng đã nhận ít bàn thua hơn, họ phòng thủ có tổ chức hơn".

"Sokratis và David Luiz là hai cầu thủ cải thiện phong độ rõ rệt. Trước đó, họ mắc những sai lầm nghiêm trọng khi Unai Emery còn tại vị, nhưng kể từ khi Arteta đến, họ đã trở nên chắc chắn và ăn ý với nhau hơn."

"Tất nhiên, tôi hy vọng David Luiz sẽ ở lại Arsenal thêm ít nhất một mùa giải nữa. Cậu ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, cậu ấy vẫn rất cần thiết với CLB".

Arsenal đang xếp thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. "Pháo thủ" sẽ làm khách trên sân của Man City vào đêm mai, nếu muốn tiếp tục hy vọng vào Top 4, thầy trò Arteta sẽ phải hướng đến một chiến thắng.
Đây! Cái tên hoàn hảo thay thế Aubameyang ở Arsenal
Cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood đã chỉ ra cái tên có thể thay thế vị trí của tiền đạo Aubameyang ở Arsenal.
Đây! 2 cái tên giúp Tottenham đánh gục MU
Huyền thoại Ian Wright của Arsenal nói về đại chiến Tottenham vs MU, ông chỉ ra 2 cái tên có thể giúp Spurs giành trọn vẹn 3 điểm trước Quỷ đỏ.
Ramsey chuẩn bị phản bội Arsenal lần thứ hai
Chưa hết khiến fan Pháo thủ đau lòng với quyết định ra đi vào mùa hè 2019, tiền vệ Aaron Ramsey tiếp tục xát muối vào Arsenal với động thái mới đây.
Fabregas: Arsenal đang đánh bạc với Arteta
Chia sẻ về tương lai của đội bóng cũ, tiền vệ Cesc Fabregas thừa nhận HLV Mikel Arteta đang thực hiện một nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X