Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trước Liverpool?

Thứ Hai 03/01/2022 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng tiền vệ Mateo Kovacic là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Chelsea ở trận đại chiến với Liverpool.

Alan Shearer khen ngợi Mateo Kovacic


Tại Stamford Bridge, khi trận đấu chưa trôi qua được 30 phút, Liverpool đã dẫn trước 2-0 do công của Sadio Mane và Mohamed Salah. Ở thời điểm khó khăn nhất, tiền vệ Mateo Kovacic là người thắp lại hy vọng giành điểm cho đội chủ nhà.
Alan Shearer khen ngợi Kovacic

Alan Shearer khen ngợi Kovacic


Phút 42, Chelsea được hưởng quả đá phạt bên cánh phải và dù góc hẹp, Alonso vẫn quyết định tung ra cú đá thẳng về cầu môn. Kelleher buộc phải trổ tài đấm bóng ra khỏi khu vực 16m50. Bóng bay đến vị trí của Kovacic đang đợi sẵn bên ngoài vòng cấm địa.

Trước khi thực hiện cú sút, cầu thủ Croatia còn có thời gian quan sát điểm rơi của trái bóng, lùi lại vài nhịp rồi tung ra cú vuốt má ngoài cực kỳ đẳng cấp. Trái bóng vượt ra khỏi tầm bay người cản phá của thủ thành đối phương, chạm vào mép trong cột dọc rồi bay vào lưới.

Đây xứng đáng là một trong những bàn thắng đẹp nhất ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Ngoài bàn thắng, Mateo Kovacic còn là cầu thủ chạm bóng (105) và tắc bóng (6) nhiều nhất bên phía Chelsea. Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng Kovacic là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Chelsea ở trận đại chiến với Liverpool. Ông nói:

“Cầu thủ tốt nhất bên phía Chelsea ư? Chắc chắn là Kovacic. Cậu ấy đã có một bàn thắng tuyệt đẹp. Ngoài ra cậu ấy còn là cầu thủ qua người, chạm bóng và tắc bóng nhiều nhất bên phía đội chủ nhà. Đó là màn trình diễn đáng kinh ngạc”.

Cựu hậu vệ MU - Gary Neville cũng đồng tình với nhận định này. Neville cho biết: "Màn trình diễn hôm nay của cậu ấy thật không thể tin được. Bàn thắng của cậu ấy thật sự ấn tượng. Kovacic quá xuất sắc, cậu ấy xứng đáng với những lời khen ngợi”.
Mane và Mendy rạng rỡ trên máy bay sau đại chiến Chelsea vs LiverpoolMane và Mendy rạng rỡ trên máy bay sau đại chiến Chelsea vs Liverpool
Ngay sau trận đấu Chelsea vs Liverpool ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, bộ đôi Edouard Mendy và Sadio Mane đã cùng lên máy bay để tham dự Cúp các quốc gia châu Phi.
Những thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 2-2 Man CityNhững thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 2-2 Man City
Trận đấu Chelsea vs Man City đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi cuộc đọ sức trên sân Stamford Bridge khép lại.
Van Dijk bị chỉ trích vì phòng ngự hời hợt trước ChelseaVan Dijk bị chỉ trích vì phòng ngự hời hợt trước Chelsea
Trung vệ Van Dijk đã bị chỉ trích vì phòng ngự một cách lười biếng ở tình huống mà Pulisic ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Chelsea.
Những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận Chelsea 2-2 LiverpoolNhững điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận Chelsea 2-2 Liverpool
Trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League 2021/22 giữa Chelsea vs Liverpool diễn ra đầy hấp dẫn và kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Hãy cũng nhìn lại những điểm nhấn...
HLV Tuchel đòi thẻ đỏ cho Liverpool ngay ở phút đầu tiênHLV Tuchel đòi thẻ đỏ cho Liverpool ngay ở phút đầu tiên
HLV Thomas Tuchel cho rằng Sadio Mane xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha vung cùi chỏ vào mặt Cesar Azpilicueta ngay ở phút đầu tiên trận Chelsea vs Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X