Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Chelsea?

Thứ Ba 02/06/2020 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người cũ Chelsea, Jason Cundy thì tiền vệ Frank Lampard là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử đội chủ sân Stamford Bridge.

Jason Cundy hết lời khen ngợi Lampard


Kể từ khi Tỷ phú Roman Abramovich tiếp quản Chelsea, ông đã thay đổi hoàn toàn hình hài của đội bóng này. Với số tiền rất lớn được tỷ phú người Nga bỏ ra, The Blues ngay lập tức trở thành thế lực của bóng đá Anh và cả châu Âu.
 
Tiền vệ Frank Lampard vĩ đại nhất lịch sử Chelsea hình ảnh

Lampard được Cundy chọn là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Chelsea


Mùa giải 2004/05, Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh sau 50 năm chờ đợi. Kể từ đó đến nay họ có thêm 4 lần lên đỉnh giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù cấp CLB. Ngoài ra đội bóng thành London còn giành 1 chức vô địch Champions League và 2 Europa League.

Có rất nhiều những cầu thủ giỏi gắn liền với những chiến tích mà Chelsea có được, trong đó phải kể đến trung vệ John Terry, tiền vệ Frank Lampard, tiền đạo Didier Drogba, thủ môn Petr Cech hay Eden Hazard.

Trong một chia sẻ mới đây, khi được hỏi đâu là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Chelsea, người cũ Jason Cundy tiết lộ:

"Lampard là một trong những huyền thoại của Chelsea, cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm có khả năng ghi bàn tốt nhất thế giới. Trong 5 mùa giải từ 2005-2010, anh ấy luôn ghi ít nhất 20 bàn, đó thực sự là con số ấn tượng".

"Cậu ấy có thể liên kết giữa tuyến giữa và hàng công, cậu ấy cũng là một thủ lĩnh của CLB bên cạnh Terrry. Đối với tôi, Lampard là cầu thủ vĩ đại nhất của Chelsea".

Sau khi giải nghệ, Lampard quyết định theo nghiệp cầm quân. Sau thời gian gây ấn tượng ở Derby, cựu cầu thủ người Anh được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của Chelsea thay Sarri ở Hè năm ngoái. Lampard đang làm khá tốt công việc của mình, ông giúp The Blues tạm thời xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh 2019/20 sau 29 vòng đấu.
Tiết lộ: Chelsea từng vồ hụt Coutinho tuổi 14
Mới đây, HLV Bredan Rodgers từng tiết lộ ông từng cố gắng để lôi kéo Coutinho khi ấy 14 tuổi về Chelsea.
Có Sancho, dù MU, Chelsea hay Liverpool cũng chỉ tốt trở lên!
Owen Hargreaves cho biết Jadon Sancho là một tài năng hiếm có và sẽ giúp Manchester United, Chelsea và Liverpool trở nên tốt hơn nếu có được.
CĐV Chelsea sướng rơn khi nghe tin này?
Đích thân HLV Lampard tuyên bố Chelsea sẽ tích cực nâng cấp đội hình, The Blues sẽ có thêm những tân binh ở Hè năm nay.
Tam đại gia Anh theo đuổi đồng đội của Cris Ronaldo
Trong một hé lộ mới nhất của mình, tờ Gazzetta dello Sport cho biết cả 3 ông lớn bóng đá Anh là MU, Arsenal và Chelsea đều đang quan tâm tới tiền vệ khoác áo...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X