Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là cái tên quan trọng nhất nơi tuyến giữa Liverpool?

Thứ Hai 04/05/2020 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu tiền vệ khoác áo Liverpool, Danny Murphy thì Jordan Henderson là cầu thủ không thể thay thế ở trung tuyến đội chủ sân Anfield.

Danny Murphy ca ngợi đàn em Jordan Henderson


Liverpool của HLV Jurgen Klopp đang trong thời kỳ rực rỡ. Mùa trước, họ vô địch Champions League. Mùa này, họ đứng trước cơ hội rất lớn để lần đầu tiên vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi.
 
Danny Murphy khen ngợi tiền vệ Jordan Henderson hình ảnh

Danny Murphy đánh giá cao Jordan Henderson


Vị HLV người Đức sở hữu một đội hình đồng đều với những cá nhân xuất sắc trải đều cả 3 tuyến. Trong một chia sẻ trên website chính thức của Liverpool, Danny Murphy (cựu tiền vệ người Anh từng khoác áo Liverpool từ năm 1997 đến 2004) đã nhận định về tuyến giữa của Liverpool:

"Liverpool đang sở hữu một hàng tiền vệ với nhiều cái tên nổi bật. Nếu phải kể ra cái tên quan trọng nhất nơi tuyến giữa của đội bóng, tôi nghĩ đó là Jordan Henderson. Cậu ấy đang duy trì phong độ rất ổn định và cũng cho thấy vai trò của một người đội trưởng".

"Jordan Henderson đang tái hiện hình ảnh của Steven Gerrard, một thủ lĩnh đích thực. Khi Henderson không ra sân, tinh thần thi đấu của Liverpool suy giảm rõ rệt. Nếu cậu ấy được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này, thì cũng hoàn toàn xứng đáng".

"Tôi cũng là một fan hâm mộ lớn của Wijnaldum. Những gì cậu ấy thể hiện trong thời gian qua cũng rất đáng được khen ngợi. Chamberlain cũng là cái tên cần phải được nhắc đến. Cậu ấy đã trở lại thực sự mạnh mẽ sau chấn thương".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X