Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là cái tên khiến Nemanja Matic gặp nhiều khó khăn nhất?

Thứ Sáu 12/11/2021 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Nemanja Matic đã tiết lộ cái tên khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất từ trước đến nay.

Nemanja Matic đánh giá cao Yaya Toure


Trong sự nghiệp thi đấu của mình, tiền vệ Nemanja Matic đã chơi cho nhiều đội bóng ở châu Âu, trong đó phải kể đến Chelsea và MU. Anh cũng từng là trụ cột của ĐT Serbia trong nhiều năm liền. Trong những năm tháng thi đấu đỉnh cao, Matic đối đầu với rất nhiều những cầu thủ giỏi.
 
Nemanja Matic đánh giá cao Yaya Toure

Nemanja Matic đánh giá cao Yaya Toure


Trong một chia sẻ mới đây, Matic đã tiết lộ cái tên khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất từ trước đến nay. Anh nói: "Cầu thủ khó khăn nhất mà tôi từng đối đầu có lẽ là Yaya Toure, khi anh ấy chơi ở Man City. Ở thời kỳ đỉnh cao, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League và là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới”. 

“Tôi đã có những cuộc đối đầu với Toure, và phải thừa nhận rằng anh ấy đã gây ra rất nhiều khó khăn cho tôi. Dù đã cố gắng di chuyển liên tục nhưng tôi vẫn nhiều lần bị Toure vượt qua. Man City đã rất may mắn khi có sự phục vụ của anh ấy trong nhiều năm liền”.

Yaya Toure đã có 230 lần ra sân cho Man City trong suốt 8 năm chơi bóng tại Etihad (2010 đến 2018), anh cùng Man xanh giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup, 2 cúp Liên đoàn và 1 siêu cúp nước Anh. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh ghi bàn và hỗ trợ phòng ngự đều tốt.

Matic cũng tiết lộ rằng anh muốn theo nghiệp HLV sau khi giải nghệ, anh nói: “Tôi có kế hoạch trở thành HLV trong tương lai. Tôi có suy nghĩ như vậy nhưng hiện tại chưa nghĩ về điều đó. Tôi tập trung vào công việc của mình bây giờ là thi đấu, tôi nghĩ mình có thể chơi tốt trong 4 đến 5 năm nữa”.
Man City chốt giá bán Raheem Sterling cho BarcaMan City chốt giá bán Raheem Sterling cho Barca
Man City được cho là sẵn sàng bán tiền đạo Raheem Sterling cho Barca với mức phí chuyển nhượng chỉ vào khoảng 45 triệu bảng.
De Bruyne: Man City chỉ tập 10 phút trước trận thắng MUDe Bruyne: Man City chỉ tập 10 phút trước trận thắng MU
De Bruyne tiết lộ Man City chỉ tập luyện 10 phút trước trận thắng dễ dàng Man United tại Old Trafford.
Xavi ngồi ghế HLV trưởng Barca, Pep Guardiola nói gì?Xavi ngồi ghế HLV trưởng Barca, Pep Guardiola nói gì?
HLV Pep Guardiola đã có những bình luận liên quan đến việc đội bóng cũ bổ nhiệm Xavi trở thành HLV trưởng. HLV của Man City tin tưởng học trò cũ sẽ làm tốt...
Aaron Wan-Bissaka mất vị trí vào tay Jadon SanchoAaron Wan-Bissaka mất vị trí vào tay Jadon Sancho
Theo The Athletic, MU ấn tượng với khả năng hỗ trợ phòng ngự của Jadon Sancho ở trận đấu với Man City, và cầu thủ người Anh có thể được sử dụng ở vị trí hậu vệ...
Các ngôi sao của MU bất ngờ với quyết định của Ole Gunnar SolskjaerCác ngôi sao của MU bất ngờ với quyết định của Ole Gunnar Solskjaer
Theo Daily Mail, các ngôi sao của Manchester United đã bị sốc khi được Ole Gunnar Solskjaer cho nghỉ một tuần sau trận thua 0-2 trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X