Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là cái tên khiến Marcus Rashford gặp nhiều khó khăn nhất?

Thứ Tư 26/07/2023 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford của MU thừa nhận rằng Kyle Walker là đối thủ khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất mỗi khi đối đầu.

Marcus Rashford đã có 239 lần ra sân ở Premier League kể từ khi ra mắt MU vào năm 2016. Ngoài việc trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất tại Old Trafford, tiền đạo sinh năm 1997 cũng đã có hơn 50 lần khoác áo đội tuyển Anh. 

Cầu thủ 25 tuổi này đã ghi được 30 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước để nâng tổng số bàn thắng cho MU lên 123, nhiều thứ 11 trong lịch sử CLB. Mới nhất, Marcus Rashford của MU thừa nhận rằng Kyle Walker là đối thủ khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất mỗi khi đối đầu.

Marcus Rashford trong mau ao MU

Marcus Rashford trong màu áo MU

Rashford nói với huyền thoại Old Trafford - Gary Neville trong một cuộc phỏng vấn trên The Overlap. Anh nói: “Cái tên khiến tôi gặp nhiều khó khăn nhất ư? Tôi sẽ nói Kyle Walker. Khả năng phán đoán, tốc độ và thể chất của anh ấy thật không thể tin được”.

“Luôn rất khó khăn mỗi khi đối đầu với Walker, vượt qua anh ấy chưa bao giờ là điều dễ dàng. Ngay cả khi Walker mất cảnh giác và đứng sai vị trí, anh ấy vẫn có thể sửa sai nhờ tốc độ rất tốt của mình. Có lẽ không chỉ một mình tôi gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Walker, anh ấy gây ra vấn đề cho mọi cầu thủ mà anh ấy đối đầu”.

Kyle Walker từng là trụ cột của Tottenham, sau đó anh cập bến Man City và tiếp tục trở thành cầu thủ quan trọng của Man xanh. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1990 góp công lớn giúp đội chủ sân Etihad giành cú ăn 3. Trong màu áo CLB, Rashford và Walker là đối thủ của nhau, nhưng họ là đồng đội ở ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X