Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là 5 cái tên xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này?

Thứ Tư 17/06/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard đã chỉ ra 5 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Không ngạc nhiên khi phần lớn trong số đó là các cầu thủ của Liverpool.

5 gương mặt được Steven Gerrard đánh giá cao


Mùa giải năm nay, Liverpool thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở Ngoại hạng Anh. The Kop đang động chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng với 25 điểm nhiều hơn Man City, đội xếp thứ 2. Chỉ cần giành thêm 2 chiến thắng trong 9 vòng đấu còn lại, Lữ đoàn đỏ sẽ chính thức vô địch sau 30 năm chờ đợi.
 
Steven Gerrard danh gia cao Van Dijk va Mane

Steven Gerrard đánh giá cao Van Dijk và Mane


Thậm chí nếu Man City thua Arsenal vào đêm nay và Liverpool đánh bại Everton vào cuối tuần, Lữ đoàn đỏ sẽ chính thức đăng quang chức vô địch. Mới nhất, huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard đánh giá rất cao màn trình diễn của đội bóng cũ ở mùa giải 2019/20, anh nói:

"Liverpool đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, với những gì đã thể hiện đội bóng xứng đáng có được chức vô địch. Nếu Liverpool đăng quang, một cầu thủ của họ xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa".

"Virgil van Dijk, Jordan Henderson, Trent Alexander-Arnold, Jordan và Sadio Mane đều đã có những màn trình diễn bùng nổ, họ xứng đáng được vinh danh. Kevin De Bruyne cũng đã có những màn trình diễn tuyệt vời, cậu ấy xứng đáng lọt vào Top 5 người tốt nhất mùa giải".

"Tôi có muốn Henderson là người chiến thắng không ư? Tất nhiên là có. Cậu ấy đã có một màn trình diễn xuất sắc, cậu ấy cho thấy mình xứng đáng với chiếc băng thủ quân của CLB. Tuy nhiên, tôi không thể trao giải thưởng cho cậu ấy được".

Steven Gerrard cũng nói về HLV Klopp, anh cho rằng ông thầy người Đức xứng đáng được dựng tượng bên ngoài sân Anfield. 

Champions League này là cơ hội lịch sử của Pep Guardiola
Xét về kết quả, nhìn có vẻ City của Guardiola khá gây thất vọng trong mùa giải này nhưng một phần cũng bởi chuỗi phong độ xuất sắc của Liverpool. Vấn đề thực...
Đến Liverpool cũng động lòng trước những hành động của Rashford
Liverpool bày tỏ sự cảm động đối với những hành động vì cộng đồng của tiền đạo Marcus Rashford trong suốt thời gian vừa qua.
Đây! Cái tên khiến các ngôi sao của Liverpool bất ngờ trong những buổi tập
Tiền vệ James Milner luôn khiến các đồng đội ở Liverpool phải bất ngờ về cường độ tập luyện, đó là tiết lộ từ Georginio Wijnaldum.
Steven Gerrard muốn Liverpool làm điều đặc biệt với HLV Klopp?
Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard đã yêu cầu Liverpool dựng tượng HLV Jurgen Klopp bên ngoài sân Anfield nếu The Kop vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X