Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là 3 tiền đạo xuất sắc nhất NHA hiện nay?

Thứ Ba 05/09/2023 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba của Arsenal mới đây đã chỉ ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Giải đấu cao nhất của bóng đá Anh thời điểm hiện tại đang có sự hiện diện của quá nhiều những cầu thủ tấn công hàng đầu, có thể kể đến như Marcus Rashford, Erling Haaland, Mohamed Salah, Son Heung-min, Gabriel Jesus, Ollie Watkins hay Ivan Toney.

Saliba danh gia cao Rashford va Haaland

Saliba đánh giâ cao Rashford và Haaland

Trong một chia sẻ mới nhất, khi được yêu cầu chỉ ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, trung vệ William Saliba của Arsenal cho biết:

Cái tên đầu tiên chắc chắn là Erling Haaland, anh ấy là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa trước và tiếp tục chơi tốt ở mùa giải năm nay. Anh ấy là một tiền đạo hàng đầu với những kỹ năng dứt điểm đa dạng, anh ấy khiến mọi hậu vệ đều cảm thấy khó khăn khi phải đối đầu”.

“Tôi sẽ chọn Marcus Rashford là cái tên tiếp theo. Tốc độ và khả năng dứt điểm của anh ấy thực sự tốt, anh ấy đã gây nhiều khó khăn cho tôi. Cuối cùng, tôi sẽ chọn Alexander Isak. Tôi chưa bao giờ đối đầu với Isak, nhưng tôi đã xem anh ấy thi đấu. Tôi thấy anh ấy thực sự rất hay."

Trong số 3 tiền đạo được Saliba lựa chọn Erling Haaland tiếp tục duy trì phong độ cao, Isak và Rashford cũng đều đã có những bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa này.  

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X