Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là 3 đối thủ lớn nhất của Liverpool ở NHA mùa tới?

Thứ Ba 30/06/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool mùa tới sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn từ các đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh, người cũ Michael Owen đã chỉ ra 3 đội bóng cạnh tranh trực tiếp danh hiệu vô địch Premier League với The Kop.

3 đội bóng có thể lật đổ Liverpool ở mùa tới


Liverpool đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 sau khi Man City thất thủ 1-2 trước Chelsea tại Stamford Bridge vào tuần trước. Với dàn cầu thủ tài năng như Salah, Mane, Firmino, Henderson, Van Dijk hay Allison, Liverpool tiếp tục là ứng viên số 1 cho chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa tới.
 
Owen chi ra nhung doi thu dang gom cua Liverpool va Klopp mua toi

Owen chỉ ra những đối thủ đáng gờm của Liverpool và Klopp mùa tới


Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo của Liverpool, Michael Owen đã chỉ ra 3 đội bóng có thể trở thành đối trọng của The Kop ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/2021, anh nói với Premier League Productions:

"Không còn nghi ngờ gì nữa, Liverpool là đội bóng mạnh nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, mùa giải tới họ sẽ tiếp tục là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa, họ được phép chủ quan".

"Sẽ có nhiều đội bóng muốn lật đổ Liverpool, trong đó phải kể đến Man City. Đội bóng của Pep Guardiola luôn duy trì tham vọng rất lớn. Nếu không được dự cúp châu Âu, họ sẽ tập trung hoàn toàn vào mặt trận Ngoại hạng Anh, điều đó càng khiến thầy trò Klopp gặp thêm những khó khăn".

"MU cũng là đối thủ khó bị đánh bại ở mùa giải tới. Họ cho thấy sự tiến bộ rất nhanh của mình trong thời gian gần đây. Nếu có thêm những bản hợp đồng mới, MU sẽ còn khủng khiếp hơn nữa. Chelsea của Frank Lampard đã gây được tiếng vang lớn, họ đang có những sự đầu tư lớn về mặt nhân sự, The Blues sẽ rất đáng sợ ở mùa giải tới".

Sau Pep Guardiola, tới lượt Solskjaer gửi lời cảnh báo đến Liverpool
HLV Solskjaer khẳng định Liverpool sẽ phải chịu sức ép rất lớn ở mùa giải tới, theo đó có 7 đội bóng ở Ngoại hạng Anh muốn lật đổ họ.
MU hạ Brighton 2-0, Man City đánh bại Liverpool ở Etihad
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, theo tiền đạo người Anh thì MU sẽ đánh bại Brighton 2-0 trên sân khách còn đại chiến tại Etihad...
Điểm tin bóng đá tối 29/6: Angel Gomes trên đường rời MU
Angel Gomes trên đường rời MU, Liverpool sẵn sàng hy sinh Lovren, Man City muốn đổi Aguero để lấy Skriniar,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Dàn sao Liverpool đọ siêu xe: Roberto Firmino nổi bật nhất
HLV Jurgen Klopp và các cầu thủ Liverpool lái xe tới sân tập với sự tự tin rất lớn, mặc dù đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh, song The Kop vẫn quyết tâm...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X