Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của MU mùa này?

Thứ Hai 13/12/2021 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU - Owen Hargreaves khẳng định Cristiano Ronaldo và David de Gea là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2021/22.

Owen Hargreaves khen ngợi 2 cầu thủ


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, MU chơi thất vọng, dẫn đến việc họ phải có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Sau khi sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ đỏ đã bổ nhiệm Ralf Rangnick vào chiếc ghế nóng. Chiến lược gia người Đức sẽ dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford trong phần còn lại của mùa giải.
 
Owen Hargreaves khen ngợi De Gea và Ronaldo

Owen Hargreaves khen ngợi De Gea và Ronaldo


MU đã có những sự hồi sinh dưới thời HLV 63 tuổi, họ giành 2 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Man đỏ hiện đang xếp thứ 5 trên BXH, chỉ ít hơn 1 điểm so với vị trí thứ 4 của West Ham. Ở đấu trường Champions League, MU cũng đi tiếp với ngôi đầu bảng F.

Người cũ MU - Owen Hargreaves khẳng định Cristiano Ronaldo và David de Gea là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2021/22. Anh nói: “David de Gea cùng với Ronaldo là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của MU mùa này. Chúng ta đã thấy điều đó một lần nữa ở trận đấu với Norwich. Một người ghi bàn, còn một người có những pha cản phá ấn tượng”.

“De Gea đã ở đẳng cấp thế giới trong mùa giải này, cậu ấy đang có phong độ cực tốt. Ronaldo vẫn cho thấy đẳng cấp của mình dù ở tuổi 36, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tiếp tục mang về thêm nhiều bàn thắng cho MU”.

Ronaldo hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU với 13 bàn thắng, Mason Greenwood và Bruno Fernandes xếp sau với chỉ 5 bàn. Còn với David de Gea, anh đã vượt qua Dean Henderson để trở thành thủ môn số 1 của Man đỏ.
Barca bị loại khỏi C1, Edinson Cavani có “quay xe”?Barca bị loại khỏi C1, Edinson Cavani có “quay xe”?
Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, tiền đạo Edinson Cavani vẫn háo hức gia nhập Barca dù đội bóng này bị loại sớm ở Champions League.
Edwin van der Sar lên tiếng về khả năng thay thế Ed WoodwardEdwin van der Sar lên tiếng về khả năng thay thế Ed Woodward
Trong một chia sẻ mới nhất, Giám đốc điều hành Edwin van der Sar của Ajax tiết lộ khả năng thay thế Ed Woodward ở MU.
Đội bóng của Steven Gerrard là nạn nhân mới nhất của Covid-19Đội bóng của Steven Gerrard là nạn nhân mới nhất của Covid-19
Aston Villa là đội bóng mới nhất ở Ngoại hạng Anh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, trước đó Tottenham và MU đã bị virus corona tấn công.
NÓNG: Covid-19 bùng phát trong đội hình MUNÓNG: Covid-19 bùng phát trong đội hình MU
Quỷ đỏ phải thay đổi kế hoạch tập luyện khi nhiều ca mắc Covid-19 xuất hiện trong đội hình.
CĐV chê Malaysia yếu hơn Lào, khen trình Hoàng Đức phải đá cho MUCĐV chê Malaysia yếu hơn Lào, khen trình Hoàng Đức phải đá cho MU
Sau trận thắng 3-0 của ĐT Việt Nam trước Malaysia, đã có vô số lời khen dành từ người hâm mộ đến tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X