Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là 2 cầu thủ nhanh nhất của Chelsea?

Thứ Hai 09/08/2021 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz mới đây đã chỉ ra 2 cầu thủ có tốc độ tốt nhất của Chelsea, NHM có lẽ sẽ bất ngờ với lựa chọn của cầu thủ người Đức.

Kai Havertz đánh giá cao 2 đồng hương ở Chelsea


Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, tiền vệ Kai Havertz đã chính thức trở lại Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1999 đang nỗ lực tập luyện để hy vọng có được trạng thái tốt nhất trước mùa giải mới. Anh đã có cuộc trả lời phỏng vấn với trang chủ của đội bóng thành London.
Kai Havertz đánh giá cao tốc độ của Timo Werner

Kai Havertz đánh giá cao tốc độ của Timo Werner


Khi được hỏi đâu là những cầu thủ có tốc độ tốt nhất của Chelsea, cầu thủ người Đức cho biết: “Nếu nói về khả năng tăng tốc, chẳng hạn như vài mét đầu tiên, tôi sẽ chọn Timo Werner. Khi anh ấy bắt đầu tăng tốc, thật khó để bạn đuổi theo”.

“Nhưng Rudiger cũng rất nhanh. Dù là một trung vệ nhưng anh ấy sở hữu tốc độ tốt. Những tình huống đẩy bóng sau đó tăng tốc của Rudiger thực sự lợi hại, tốc độ tốt cũng giúp anh ấy kịp thời lùi về cản phá trong những tình huống lên tham gia tấn công. Theo tôi, Werner và Rudiger nhanh nhất."

Trung vệ Rudiger cũng đồng ý với quan điểm của Havertz, anh cho biết: "Tôi có cách chạy của riêng mình. Như Havertz đã nói, tôi có thể thua Werner trong vài mét đầu tiên, nhưng sau đó tôi là người có tốc độ lớn hơn”. 

Kai Havertz đánh giá rất cao tiền vệ Mason Mount. Đây cũng là cầu thủ mà ngôi sao người Đức muốn sát cánh nhất ở The Blues. Anh nói thêm:

“Tôi và Mason Mount rất hiểu nhau, tôi rất vui khi được chơi bên cạnh một cầu thủ tài năng như vậy. Tôi nghĩ sự hiểu nhau giữa tôi và cậu ấy mùa này sẽ còn tốt hơn mùa trước bởi lẽ chúng tôi đã có 1 năm chơi bóng bên cạnh nhau. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được thêm những đường kiến tạo từ cậu ấy”.

Hiện Chelsea đang tập luyện để hướng tới mùa giải thành công hơn. Họ chuẩn bị có trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp Villarreal.
Jorginho: “Romelu Lukaku là bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea”Jorginho: “Romelu Lukaku là bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea”
Tiền vệ Jorginho đánh giá cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku, anh cũng tỏ ra hạnh phúc nếu ngôi sao người Bỉ cập bến sân Stamford Bridge.
Keane: Có Varane và Sancho, MU vẫn chưa bằng Man City và ChelseaKeane: Có Varane và Sancho, MU vẫn chưa bằng Man City và Chelsea
Roy Keane tin rằng Man United vẫn cần 1 hoặc 2 cầu thủ chất lượng nữa để thực sự thách thức danh hiệu Premier League với Man City và Chelsea.
NÓNG: Chelsea chiêu mộ thành công LukakuNÓNG: Chelsea chiêu mộ thành công Lukaku
Inter Milan đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 115 triệu Euro mà Chelsea đưa ra để chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku.
Kai Havertz chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Chelsea?Kai Havertz chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Chelsea?
Trong một chia sẻ mới nhất, Kai Havertz đánh giá rất cao tiền vệ Mason Mount. Đây cũng là cầu thủ mà ngôi sao người Đức muốn sát cánh nhất ở The Blues.
Zola cảnh báo Chelsea về thương vụ đình đám với LukakuZola cảnh báo Chelsea về thương vụ đình đám với Lukaku
Romelu Lukaku đã chơi xuất sắc ở Inter Milan nhưng huyền thoại của Chelsea, Gianfranco Zola lo rằng sự xuất hiện của chân sút người Bỉ sẽ tạo tác động tiêu cực...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X