Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của MU?

Chủ Nhật 17/01/2021 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool, Steve Nicol nói về đội hình MU. Ông đã chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của đội chủ sân Old Trafford.

Steve Nicol đánh giá cao 2 cầu thủ MU


MU đang đạt phong độ cực cao ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đang có chuỗi 11 trận bất bại, trong đó có 9 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp Man đỏ vươn lên dẫn đầu, tạo ra khoảng cách 3 điểm với ĐKVĐ Liverpool.
 
Đội hình MU trước Liverpool Rashford và Fernandes nguy hiểm nhất hình ảnh

Huyền thoại Liverpool đánh giá cao Rashford và Fernandes


Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Liverpool. Với phong độ rất cao hiện tại, Man đỏ đang quyết tâm hướng đến một chiến thắng ngay tại sân Anfield. Trong một phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ Liverpool, Steve Nicol nói về đội hình MU. Ông đã chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của đội chủ sân Old Trafford. Ông nói:

"Liverpool đang không có phong độ tốt ở Ngoại hạng Anh, họ đã mất ngôi đầu vào tay MU. Mục tiêu của thầy trò HLV Jurgen Klopp chắc chắn là một trận thắng, qua đó đòi lại vị trí số 1 trên BXH. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, nhất là trong bối cảnh MU đang sở hữu phong độ cao cùng dàn cầu thủ chất lượng".

"MU có nhiều cầu thủ nguy hiểm, trong đó phải kể đến Marcus Rashford và Bruno Fernandes. Hai cầu thủ này đang đóng góp rất nhiều vào lối chơi của MU, các hậu vệ của Liverpool cần phải hạn chế khả năng của Rashford và Fernandes".

"Tôi cho rằng MU sẽ chơi phòng ngự phản công, điều đó càng khiến họ trở nên nguy hiểm bởi Liverpool không có những trung vệ tốt nhất. Đó sẽ là một trận đấu thực sự hấp dẫn. Liverpool sẽ tập trung vào màn trình diễn của mình thay vì quan tâm đến việc MU sẽ chơi như thế nào. Tất nhiên, tôi hy vọng đội bóng của Klopp sẽ giành chiến thắng"
.
Trực tiếp bóng đá Liverpool vs MU 23h30 ngày 17/1Trực tiếp bóng đá Liverpool vs MU 23h30 ngày 17/1
Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Man Utd (23h30 ngày 17/1, Ngoại hạng Anh 2020/21): Liverpool có thể xem là thử thách cuối cùng để Man Utd chứng minh họ đã thực...
Bỏ qua sự thù địch, Jordan Henderson tri ân 1 cầu thủ MUBỏ qua sự thù địch, Jordan Henderson tri ân 1 cầu thủ MU
Jordan Henderson đã lên tiếng tri ân Rashford trước trận đại chiến giữa Liverpool và MU tại Anfield đêm nay.
Bruno quyết không để Liverpool cân bằng số lần vô địch Premier League của MUBruno quyết không để Liverpool cân bằng số lần vô địch Premier League của MU
Trước đại chiến với Liverpool, Bruno tuyên bố cứng về việc quyết không để đối thủ cân bằng số lần vô địch Premier League của MU.
Maguire tuyên bố MU sẽ đá sòng phẳng với LiverpoolMaguire tuyên bố MU sẽ đá sòng phẳng với Liverpool
Trung vệ Harry Maguire hứa sẽ chơi tốt nhất có thể và trở thành một thủ lĩnh ở hàng phòng ngự của Man United trước Liverpool đêm nay.
Theo tiền đạo Roberto Firmino thì Liverpool cần phải đưa đối thủ MU về đúng vị thế xứng đáng và chứng tỏ cho đối thủ thấy ai mới đang là nhà vô địch Premier... 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X