Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đau khổ như Tottenham và Burnley

Thứ Năm 16/12/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những trận đấu của Tottenham và Burnley liên tục bị hoãn lại, họ đứng trước lịch thi đấu khủng khiếp trong thời gian tới.
Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2021/22, Burnley có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. Trận đấu đã không thể diễn ra như dự kiến vì tuyết rơi quá nhiều. Mặc dù các nhân viên ở sân Turf Moor đã nỗ lực xúc tuyết nhưng mặt sân không thể khôi phục hiện trạng như lúc đầu. 
 
Những trận đấu của Tottenham và Burnley liên tục bị hoãn lại

Những trận đấu của Tottenham và Burnley liên tục bị hoãn lại


Ngay sau đó, các quan chức ở Premier League nhóm họp. Họ đã đưa ra quyết định tạm hoãn trận đấu. Khi mà trận đấu này còn chưa được đá lại thì cả Tottenham và Burnley đều gặp thêm những rắc rối mới. Theo đó, đại dịch Covid-19 bùng phát trong đội hình của Spurs.

HLV Conte xác nhận 8 cầu thủ và 5 nhân viên của CLB dương tính với virus corona, trận đấu giữa đội bóng thành London với Rennes ở cúp châu Âu đã bị hoãn lại. Trận đấu giữa Tottenham và Brighton cũng không thể diễn ra như dự kiến.

Mới nhất, đến lượt Burnley gặp sự cố. Theo đó, trận đấu giữa Burnley với Watford đã bị hoãn lại do sự bùng phát Covid-19. Theo lịch, cuộc so tài giữa hai đội bóng sẽ diễn ra vào rạng sáng nay, nhưng cuộc đọ sức này đã bị hoãn lại chỉ 2 tiếng rưỡi trước khi trận đấu bắt đầu. 

Trên trang chủ, Burnley thông báo: “Chúng tôi chính thức xác nhận trận đấu với Watford tối nay đã bị hoãn lại do sự bùng phát Covid-19 ở đội khách”.

Quyết định muộn đã khiến một số người hâm mộ Watford cảm thấy tức giận vì họ đã di chuyển tới sân Turf Moor. Với việc các trận đấu của Tottenham và Burnley liên tục bị hoãn, họ sẽ đứng trước lịch thi đấu cực nặng bởi các trận đá bù. Hiện Spurs đang xếp thứ 7 với 25 điểm sau 14 trận, trong khi đó Burnley giành 11 điểm sau 15 trận.
Mbappe từ chối lời đề nghị gia nhập Tottenham từ Người nhệnMbappe từ chối lời đề nghị gia nhập Tottenham từ Người nhện
Kylian Mbappe đã lên tiếng từ chối thẳng thừng khi được “Người nhện” Tom Holland đưa ra đề nghị gia nhập Tottenham trong tương lai.
Bốc thăm vòng play-off Europa Conference League: Tottenham và Leicester đều dễ thởBốc thăm vòng play-off Europa Conference League: Tottenham và Leicester đều dễ thở
UEFA quyết định chưa loại Tottenham khỏi Europa Conference League mùa này. Đội bóng nước Anh vẫn có tên trong lễ bốc thăm vòng đấu tiếp theo của cúp C3.
Bất ngờ với bến đỗ mới của Andreas ChristensenBất ngờ với bến đỗ mới của Andreas Christensen
Theo Metro, HLV Antonio Conte đang lên kế hoạch đưa trung vệ Andreas Christensen của Chelsea tới Tottenham, 18 triệu bảng là số tiền mà Spurs đặt lên bàn đàm...
Đội bóng của Steven Gerrard là nạn nhân mới nhất của Covid-19Đội bóng của Steven Gerrard là nạn nhân mới nhất của Covid-19
Aston Villa là đội bóng mới nhất ở Ngoại hạng Anh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, trước đó Tottenham và MU đã bị virus corona tấn công.
Tottenham có nguy cơ bị loại ở cúp C3 vì không thể đá lại với RennesTottenham có nguy cơ bị loại ở cúp C3 vì không thể đá lại với Rennes
UEFA xác nhận không thể xếp lại lịch cho trận đấu giữa Tottenham và Rennes, đồng nghĩa rằng Spurs có thể bị xử thua và loại từ vòng bảng Conference League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X