Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dấu hiệu mới nhất cho thấy Lampard sẽ rời Chelsea

Chủ Nhật 28/04/2013 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kênh Chelsea TV đã có một động thái khiến người hâm mộ buộc phải suy nghĩ về tương lai của tiền vệ Frank Lampard ở sân Stamford Bridge.

 

Chủ đề tương lai của tiền vệ người Anh đã luôn là tâm điểm trong suốt mùa giải này. Đội bóng thành London vẫn chưa đưa ra một lời đề nghị gia hạn với Lampard. Hợp đồng số 8 kí với Chelsea hồi năm 2011 sẽ hết hạn vào tháng Sáu tới. Nếu không được gia hạn, Lampard sẽ ra đi. Bản thân Lampard chỉ cần thêm đúng 3 bàn thắng để trở thành cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử Chelsea mọi thời đại. Hiện tại, Lampard vẫn là cầu thủ của The Blues.

Nhưng trong đoạn phim giới thiệu chương trình của kênh Chelsea TV, tên chương trình giới thiệu những hình ảnh đẹp của Lampard lại ghi tên anh là "former blues midfielder" (cựu tiền vệ áo xanh). Không hiểu đây chỉ là một sai lầm của biên tập viên hay là một hành động có dụng ý của kênh Chelsea TV, cơ quan ngôn luận của CLB Chelsea. Dù thế nào chăng nữa, sự việc trên cho thấy Lampard nên sẵn sàng cho ngày chia tay.

Trong một diễn biến khác, đồng đội của Lampard là Victor Moses đã tiết lộ: "Tất cả đều muốn thấy Lampard ở lại trong mùa giải tới. Anh ấy đã thi đấu ấn tượng trong cả mùa bóng. Anh ấy vừa ghi bàn, vừa tạo ra các cơ hội. Lampard là huyền thoại của CLB. Các cầu thủ khát khao được thấy anh ấy ở lại đây trong mùa giải mới."

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X