Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy “trò cưng” Mourinho sẽ ở lại M.U

Thứ Sáu 04/05/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của Marouane Fellaini sẽ tiến hành đàm phán hợp đồng mới với Man United trong tuần này. Đó là dấu hiệu rõ nét về việc Fellaini sẽ ở lại MU chứ không chắc chắn ra đi như thông tin mà báo chí Anh đã đưa trước đây.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, người đại diện của Marouane Fellaini sẽ tiến hành thảo luận về một hợp đồng mới với Man United vào cuối tuần này. Trong thời gian qua, đã xuất hiện nhiều nguồn tin về việc tiền vệ 30 tuổi muốn rời sân Old Trafford để đến một bến đỗ mới.

Bản thân Fellaini cũng xác nhận mình đang được một số CLB quan tâm cũng như sự yêu mến từ các thành viên của M.U. “Tôi bây giờ đã 30 tuổi, đi tới cuối hợp đồng và đang trong quá trình đàm phán với Manchester United”, tuyển thủ Bỉ nói. “Có một số CLB dành sự quan tâm. Tôi đang chờ đợi điều gì sẽ xảy ra.”

Dau hieu cho thay Fellaini se o lai MU hinh anh
Khả năng Fellaini sẽ ở lại MU càng củng cố

“Toàn bộ các thành viên CLB đang tìm cách thuyết phục tôi ở lại. Tôi hiểu mình có một vị trí quan trọng tại đây, đặc biệt là từ khi HLV Jose Mourinho nói rằng ông ấy muốn giữ tôi.”

Đây không phải là lần đầu tiên câu chuyện Fellaini sẽ ở lại MU hay không được bàn tới. Năm ngoái, chính cựu thành viên Everton từng đến gặp các sếp tại sân Old Trafford và đề đạt muốn có một hợp đồng mới. Nhưng ở thời điểm đó, chưa có quyết định nào được đưa ra.

Phải tới khi tham khảo ý kiến của HLV Mourinho cùng chứng kiến vai trò của Fellaini, phía M.U mới đưa ra quyết định. Cú đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 cho Quỷ đỏ trước Arsenal càng cho thấy sự quan trọng của tiền vệ tóc xù trong kế hoạch của người thuyền trưởng đương nhiệm.

Vì thế, lãnh đạo M.U sẽ tiếp xúc với đại diện Fellaini trong tuần này để tìm ra giải pháp tốt nhất. Khi đó, tương lai của cầu thủ sẽ tròn 31 tuổi vào tháng 11 tới càng rõ ràng hơn.

Xem thêm một số thông tin về Marouane Fellaini:


Marouane Fellaini

Xem thêm một số bài viết về Marouane Fellaini trên trang Bongda24h.vn:

Fellaini sẽ ở lại Old Trafford với một điều kiện
Theo báo chí Anh đăng tải, khả năng tiền vệ Marouane Fellaini ở lại MU bất ngờ rất sáng sủa, sau màn trình diễn vào cuối tuần qua.
Fellaini: Carragher không có tư cách chỉ trích tôi
Mới đây Fellaini chỉ trích Carragher – chuyên gia bình luận bóng đá và là huyền thoại Liverpool. Theo cầu thủ của MU, một người đang thất nghiệp thì không có...
Đây! Danh sách 6 đội bóng muốn có Fellaini
Trong trường hợp Marouane Fellaini rời MU, anh sẽ không phải lo lắng về tương lai của mình. Có tới 6 đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bỉ.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X