Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Dấu hiệu cho thấy Martial sẽ rời MU hè này

Thứ Năm 29/03/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ nước Ý, Martial đã nói với người đồng đội Blaise Matuidi về mong muốn rời MU và đầu quân cho Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
Dau hieu cho thay Martial roi MU he nay hinh anh

Martial có thể rời MU vào hè 2018

Martial đang có mùa giải thứ 3 khoác áo Man United. Nhưng vị trí của cầu thủ người Pháp trong đội hình của Mourinho đã bị đe dọa nghiêm trọng vì sự xuất hiện của Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Bước vào mùa hè tới, Martial sẽ chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ. Dù phía Man United có điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa nhưng họ rất có thể đứng trước nguy cơ mất ngôi sao người Pháp với giá rẻ.

Hồi đầu tháng này, đã có những tin đồn khẳng định phía Man United hy vọng Martial sẽ ký vào bản hợp đồng mới. Nhưng tờ Tuttosport mới đưa tin rằng Juventus đã bắt đầu đàm phán với đại diện của Martial gần đây. Đó là thời điểm “Lão bà” tới Anh làm khách của Tottenham trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Nguồn tin từ Tuttosport cũng khẳng định rằng sức hút của Juventus đã dần dần ảnh hưởng tới Martial. Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua, những câu chuyện giữa Martial và Matuidi gần như chỉ xoay quanh cuộc sống tại Juventus.

Hai giám đốc Fabio Paratici và Beppe Marotta đã theo dõi Martial từ khi cầu thủ này còn chơi cho Lyon. Và “Lão bà” đã tiến rất gần tới chữ ký của Martial trước khi bị Man United cuỗm mất vào năm 2015.
M.U dùng lương siêu khủng dụ Ronaldo trở lại Old Trafford
Theo Diario Gol, BLĐ Quỷ đỏ rất muốn đưa Cristiano Ronaldo trở lại MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Người đại diện của Martial gần đây cũng đã từ chối cam kết tương lai lâu dài với Man United. Đó cũng là điều dễ hiểu khi tầm quan trọng của ngôi sao người Pháp đã bị giảm bớt ít nhiều trong thời gian gần đây.

“Cậu ấy có ở lại Manchester qua mùa hè không ư? Tôi xin lỗi nhưng ở thời điểm này tôi không thể nói gì nhiều về điều đó”, Philippe Lamboley chia sẻ với tờ iBiancoNero hồi tuần trước.

Chuyển đến Juventus sẽ là một nước đi khôn ngoan với Martial. Sân Juventus Arena thường là nơi phù hợp để các cầu thủ trẻ có thể tỏa sáng. Trường hợp của Paul Pogba trước đây là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng nâng đỡ cầu thủ trẻ của Bianconeri.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X